Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 21/10: PSG gia hạn thành công với Messi, Jorginho chọn được người thay Busquets

Tin tức chuyển nhượng bóng đá nổi bật ngày 21/10/2022 là PS4 tự tin giữ chân siêu sao bóng đá Messi. Liverpool nhắm Wilfried Zaha cho mùa hè tới và Barca mong muốn thay thế Busquets bằng Jorginho. Để tham khảo và biết thêm một số tin chuyển nhượng nổi bật khác một cách chi tiết, mời bạn theo dõi bài viết bên dưới của Socolive

Tuyển Chelsea và Man United mong muốn sở hữu tiền đạo Ivan Toney

Theo Goal, tuyển Chelsea và Man United cùng có một mục tiêu muốn thu nhận tiền đạo Ivan Toney về đội của mình. Việc lựa chọn một trung ở thời điểm này là vô cùng cần thiết với 2 ông lớn thuộc nhóm “Big 6”

Nhiều người đam mê bóng đá cũng đồng tình với điều này. Theo đó, 2 đội bóng có suy nghĩ rằng nếu phải bỏ số tiền lớn để có được tiền đạo ở các giải đấu khác hoặc để họ mất thời gian thích nghi với giải Ngoại hạng Anh. Khi đó nên chọn tiền đạo Ivan Toney – người nắm giữ thứ hạng tốt ở giải đấu cao nhất. 

Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo Toney sở hữu 31 bàn thắng, điều này giúp Brentford thăng hạng và chứng minh sự tiềm năng của mình với các đội bóng lớn. Đến nay, Toney hiện vẫn không có mức lương cụ thể cho thương vụ của Chelsea và Man United này bởi anh vẫn đang chỉ là một trong những lựa chọn. 

Tin tức chuyển nhựa bóng đá mới nhất ngày 21/10
Tin tức chuyển nhựa bóng đá mới nhất ngày 21/10

Khvicha Kvaratskhelia gây ấn tượng với Liverpool và Man City

Gần đây, Khvicha Kvaratskhelia đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các “ông lớn”, đặc biệt là Liverpool và Man City nhờ màn trình diễn vô cùng ngoạn mục trong màu áo Napoli. 

Kvaratskhelia hiện 21 tuổi là cầu thủ chuyên vị trí chạy cánh với số thành tích khá đáng kể. Sau 11 trận đấu ra sân mùa này ở mọi đấu trường, anh sở hữu cho mình 6 bàn thắng ăn điểm cùng 4 bàn kiến tạo. Tại Champions League, Kvaratskhelia đã gây được ấn tượng 4-1 trong chiến thắng của Napoli trước Liverpool.

Khvicha Kvaratskhelia được đánh giá sẽ là quân bài mạnh, mang đến chiến thắng cho cho đội bóng nào sở hữu được anh thông qua các bàn kiến tạo trước đó. 

Liverpool và Man City nhắm Khvicha Kvaratskhelia
Liverpool và Man City nhắm Khvicha Kvaratskhelia

Chuyển nhượng bóng đá Wilfried Zaha lọt vào tầm mắt của Liverpool

Được biết Wilfried Zaha sẽ kết thúc hợp đồng với Crystal Palace vào mùa hè năm tới và có thể rời đi một cách tự do mà vẫn đảm bảo an toàn. Trong khi Liverpool có ý định sở hữu Zaha từ lâu thì hiện nay đội bóng này gặp phải vấn đề trong việc tiếp tục hợp đồng với cầu thủ chủ chốt của mình.

Tuy nhiên, The Reds vẫn chưa xem đây sẽ là ưu tiên hàng đầu bởi Klopp đang yêu cầu về một tiền vệ chất lượng cho đội bóng. Song, Liverpool sẽ càng thêm vững chắc và dày dặn kinh nghiệm nếu sở hữu được Zaha trong các tình trạng cầu thủ hay gặp phải vấn đề nhiều chấn thương. 

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất
Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất

PSG tự tin giữ chân thành công Messi

Vào tháng 6 năm 2023, hợp đồng của PSG và Messi sẽ đáo hạn. Được biết, theo tờ Le10Sport đưa tin: cầu thủ người Argentina được giám đốc thể thao Luis Campos đích thân thuyết phục để về với đội bóng và có thể đàm phán về về một hợp đồng mới với đại diện Messi. 

Dù đến nay vẫn chưa có một thông tin cụ thể nào đưa ra nhưng Messi vẫn đang cho thấy anh rất hạnh phúc khi ở Paris. Chưa kể, ngay khi kết thúc mùa giải World Cup 2022, siêu sao bóng đá số 1 Messi mới đưa ra quyết định.

PSG tự tin giữ chân thành công Messi
PSG tự tin giữ chân thành công Messi

Busquets sẽ được bằng Jorginho theo ý muốn của Barca

Theo ESPN, ban lãnh đạo đang tìm kiếm nhân vật mới nhằm thay thế vai trò của Busquets hiện tại trong đội hình theo ý Xavi đang thúc giục. Do vấn đề tuổi tác, vì thế tình trạng sức khỏe của tiền vệ người Tây Ban Nha gần đây đã không ổn và không được chắc chắn cần thiết. Cụ thể, biểu hiện khi xảy ra tranh chấp khu vực giữa sân của anh đã xử lý không hề . 

Theo đó, çái tên được Barca nhắm đến hiện đang là Martin Zubimendi. Tuy nhiên, sau khi cầu thủ này gia hạn hợp đồng mới  thì mọi thứ đã đổ bể. Vì thế, Barca đã chuyển hướng sang Jorginho của Chelsea, người được xem là có thể thay thế vai trò của Busquets trong đội hình. 

Vào năm 2018 tiền vệ 30 tuổi đã chọn gia nhập đội Stamford Bridge với mức lương 50 triệu bảng Anh. Tại đây anh luôn chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong đội hình The Blues khi đã có tổng 135 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh và những năm gần đây 

Man United muốn thuê Edwin van der Sar với vai trò giám đốc kỹ thuật

Man United muốn thuê một giám đốc bóng đá mới và đang nhắm thủ thành huyền thoại của câu lạc bộ, Edwin van der Sar cho vị trí này. Hiện tại, cầu thủ Juventus sẽ là người giữ chức giám đốc điều hành tại Aja. Mặc dù hợp đồng của Edwin van der Sar và Ajax vẫn còn thời hạn đến giữa năm 2025, nhưng anh hoàn toàn có thể quay lại sân Old Trafford.

Điều này được cho là một đống thái tốt của United khi Van der San trong những quyết định chuyên môn Ajax khi nó đóng góp vai trò . Ngoài ra, đội bóng Hà Lan cũng cho thấy sự hiệu quả trong công tác đào tạo kể từ khi Van der Sar trở thành giám đốc điều hành. 

Trên đây là tổng hợp các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 21/10 mà những người hâm mộ xem trực tiếp bóng đá không thể bỏ qua. Hy vọng với những thông tin mà Socolive vừa cung cấp trên, bạn sẽ có thể cập nhật tin tức được nhanh nhất để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của các cầu thủ trong mùa giải sắp tới. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button