Tin chuyển nhượng Barca: Chân sút Memphis Depay quyết định ở lại Barca để cống hiến

Gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do và mang theo nhiều kỳ vọng nhưng sự nghiệp không hề suôn sẻ. Chính vì vậy, có nhiều tin đồn cho rằng cựu cầu thủ Lyon sẽ rời Catalunya trong thời gian tới. Mới đây, Depay thừa nhận anh đã từ chối cơ hội rời Barca để tiếp tục duy trì sự cạnh tranh ở Camp Nou. Bài viết dưới đây của Socolive sẽ mang thông tin hữu ích đến cho những ai quan tâm đến tin chuyển nhượng Barca.

Tin đồn Depay rời Barca do không phù hợp với lối chơi của HLV Xavi

Chỉ 6 tháng sau khi cập bến Nou Camp, cầu thủ Memphis Depay đã dính tin đồn ra đi. Tiền đạo 27 tuổi gia nhập sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với Lyon. Trong bối cảnh ông thầy cũ của Depay tại Hà Lan – Ronald Koeman đang rất hứng thú.

Depay không phù hợp với lối chơi của HLV Xavi
Depay không phù hợp với lối chơi của HLV Xavi

Memphis Depay có khởi đầu tốt ở Barca, nhưng phong độ của anh ấy sa sút sau đó. Anh đã có 8 bàn sau 16 trận tại La Liga không phải là một hiệu suất tồi, nhưng một số trong số đó đến từ các quả phạt đền. Và anh không ghi nổi một bàn thắng nào trong chiến dịch thất bại của Barca tại Champions League.

Theo El Nacional, Depay đang cân nhắc nghiêm túc việc rời Barca trong mùa Hè này. Chứng kiến ​​hai lý do chính mà anh gia nhập đội bóng – Messi và Koeman, cả hai đều không còn ở Nou Camp, Depay ngày càng tìm lối thoát. Chưa kể, anh còn bị cho là không tương thích với hệ thống trò chơi của Xavi.

Bạn hoàn toàn có thể truy cập đường link xem trực tiếp bóng đá này để xem nhiều trận bóng đá đang diễn ra nhé!

Đội bóng nào sẽ là tương lai của tiền đạo 28 tuổi khi rời Barca?

Dù mới chỉ chơi cho Barcelona từ năm 2021 theo hợp đồng chuyển nhượng tự do nhưng nhiều tin đồn cầu thủ người Hà Lan muốn ra đi sau khi chỉ sau khi gắn bó được 1 năm. Nhưng trên thực tế, chỉ bằng cách ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do thì cầu thủ người Hà Lan mới có thể nhận được một bản hợp đồng béo bở. 

Phong độ Depay sa sút sau khi gắn bó với Barca 1 năm
Phong độ Depay sa sút sau khi gắn bó với Barca 1 năm

Vậy liệu có đội bóng nào phù hợp để tiền đạo 28 tuổi này gia nhập? Dù gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính tại Barcelona nhưng cũng có rất nhiều đội bóng châu Âu muốn có Depay. Theo nhiều tờ báo của Anh, hiện tại có ít nhất 3 đội bóng đang để mắt tới tuyển thủ Hà Lan là Tottenham, Juventus và Chelsea.

Đội bóng Juventus

Bên cạnh đó thì đội bóng Juventus đang tìm kiếm sự thay thế cho chỗ trống do cầu thủ Dybala và Bernardeschi để lại. Mà tiền đạo Memphis Depay hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn với thành tích trước đây và kinh nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, cho đến nay, cả Juventus và Barcelona đều không đưa ra thỏa thuận chính thức nào liên quan đến tương lai của cầu thủ người Hà Lan.

Đội bóng Tottenham

Tottenham muốn có được chữ ký của chân sút người Hà Lan
Tottenham muốn có được chữ ký của chân sút người Hà Lan

Tottenham là đội bóng sốt sắng nhất để có được chữ ký của tiền đạo Memphis Depay. HLV Antonio Conte sẵn sàng chi 17 triệu euro cho Barcelona để đưa cựu sao MU về sân Tottenham Hotspur. Cả Chelsea và Tottenham đều muốn có Depay, nhưng chưa có câu lạc bộ nào chính thức ngỏ lời với Barcelona để mua anh. 

Đội bóng Galatasaray 

Ngoài việc 3 đội bóng là Tottenham, Juventus và Chelsea để mắt tới Depay thì còn có thêm đội bóng Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ nhắm tới anh. Theo nguồn tin, Galatasaray có ý định ký hợp đồng với tiền đạo Depay vào tháng Giêng. Họ xem tiền đạo người Hà Lan là giải pháp lý tưởng để tăng cường sức tấn công trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, không dễ để Memphis Depay có thể tranh giành một suất đá chính trong đội hình Galatasaray khi đoàn quân hiện tại của HLV Okan Bad đang sở hữu hàng tiền đạo với nhiều nhân sự chất lượng như Haris Seferovic (cho mượn từ Benfica), Mauro Icardi (cho mượn từ PSG), Dries Mertens, cựu tiền đạo Marseille Bafetimbi Gomis hay cựu cầu thủ Barcelona, ​​Yusuf Demir.

Chân sút người Hà Lan quyết định ở lại Nou Camp

Memphis Depay từng thi đấu ở Premier League cùng Man United. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan không tạo được ảnh hưởng tích cực ở Old Trafford. Anh phải gây dựng lại danh tiếng khi gia nhập Lyon. Và giai đoạn bùng nổ tại Pháp đã giúp anh được Barca ký hợp đồng chuyển nhượng tự do vào năm 2021. 

Depay lên tiếng phủ nhận tin đồn rời Barca
Depay lên tiếng phủ nhận tin đồn rời Barca

Đáng tiếc, thời gian thi đấu của Depay ở La Liga là rất ít. Cầu thủ này đã được liên hệ với việc rời Camp Nou vào mùa hè. Depay thừa nhận rằng anh đã được các câu lạc bộ khác tiếp cận nhưng cuối cùng đã chọn cống hiến cho Barca. “Tôi đã quyết định ở lại Barca! Hoàn toàn cam kết đóng góp vào thành công của CLB”, Memphis Depay cho biết.

Depay đã ra sân tổng cộng 41 trận cho Barca và anh đã đóng góp 14 bàn thắng. Hợp đồng của Depay với Barca có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Depay đã ra sân 2 lần ở La Liga mùa này nhưng chỉ đá tổng cộng 116 phút ở La Liga và 15 phút ở đấu trường Champions League.

Socolive hy vọng bài viết trên mang đến cho bạn thông tin về tin chuyển nhượng Barca. Và để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và những thông tin hấp dẫn khác, đừng quên truy cập Soco live ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button