Tin chuyển nhượng 31/10: Barca quyết tâm giữ Kessie; Madrid dồn lục cho các thương vụ lớn

Các thông tin chuyển nhượng đang ngày càng nóng dần lên. Chẳng phải PSG, Barca, Man City hay Chelsea, Messi dường như đang cân nhắc về bến đỗ mới hay Manchester United có quyết định chốt người thay Wan-Bissaka sẽ là thông tin đáng chú ý tối hôm nay 31/10. Cùng Socolive tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

Messi cập bến đỗ mới?

Tờ The Athletic mới đây tiết lộ về tin chuyển nhượng của siêu sao bóng đá Lionel Messi. Theo đó, nhiều khả năng Messi sẽ gia nhập CLB Inter Miami tại MLS ngay mùa hè năm sau. 

Messi sẽ cập bến đỗ mới?
Messi sẽ cập bến đỗ mới?

 Điều này gây bất ngờ cho giới điệu mộ bởi  trước đó tiền đạo 35 tuổi được cho là có ý muốn về lại Barca sau khi đáo hạn hợp đồng cùng đã từng được liên kết với rất nhiều ông lớn khác như Man City, Barca, Chelsea sau khi đáo hạn hợp đồng cùng Paris Saint-Germain. 

 Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Messi lấy lại phong độ đỉnh cao cho thấy không có lí do gì để anh “dưỡng già” quá sớm. Tất nhiên, cho đến giờ mọi thông tin chỉ là lời đồn đoán. 

MU chốt người thay Wan-Bissaka

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây cho biết đội bóng Mu đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh Jeremie Frimpong ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Quỷ Đỏ đánh giá cao tài năng của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan. Nhiều thông tin cho rằng anh được xem sự thay thế cho trường hợp của Wan-Bissaka, cầu thủ có khả năng rời đi ở thời điểm tương tự.

Jeremie Frimpong là cái tên được Mu chú ý thời điểm này
Jeremie Frimpong là cái tên được Mu chú ý thời điểm này

 Tuy nhiên, việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 không hề dễ dàng với MU khi anh đang là cái tên hot trong kỳ chuyển nhượng, được nhiều ông lớn Châu Âu nhòm ngó. Song, Quỷ đỏ cũng cho biết họ sẵn sàng bạo chi nhằm giữ lại ngôi sao cho đội hình của mình.

Xem thêm:

Arsenal thúc đẩy gia hạn hợp động với cầu thủ trụ cột

Tin chuyển nhượng 31/10 cho hay Arsenal đang cố gắng thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với trung vệ William Saliba, người được đánh giá là trụ cột của đội bóng. Thực tế thời hạn hợp đồng của anh với Arsenal vẫn còn tới 2 năm nữa. Động thái này của Pháo Thủ được cho là để đảm bảo tương lai đội hình dù cho thành tích ở mùa giải năm nay có đi đến đâu.

Barca quyết tâm giữ chân Kessie

Tại thời điểm hiện nay, tiền vệ Franck Kessie sẽ không chia tay Barcelona cũng như Barcelona sẽ giữ Kessie ở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 

Barca quyết tâm giữ chân Franck Kessie 
Barca quyết tâm giữ chân Franck Kessie

 Thực tế, cựu sao AC Milan đã có màn trình diễn không mấy thuyết phục thời gian gần đây. Song, đội chủ sân Camp Nou vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh các danh hiệu và Kessie hứa hẹn vẫn sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình Barca. 

Bayern đang quan tâm tới sao trẻ Marcus Thuram

Bayern Munich dường nhưng đang quan tâm tới tiền đạo Marcus Thuram, cầu thủ hiện thuộc CLB Borussia Monchengladbach. Cầu thủ người Pháp mới đây đã tỏ rõ quan điểm về sự quan tâm từ phía Bayern. Theo đó, anh muốn tập trung vào bản thân nhiều hơn và sẽ sớm đưa ra lựa chọn của mình.

Madrid tập trung cho các thương vụ lớn

Một thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khác chính là việc Real Madrid sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Điều này được đích thân HLV Carlo Ancelotti xác nhận, ông cho biết sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại cho đến hết mùa giải năm nay.

Song, nhiều tin đồn cho hay động thái này nhằm dồn tài chính cho những thượng vụ khủng của đội chủ sân Bernabeu, bao gồm Erling Haaland và Son Heung-min. 

Man City bạo chi để giữ chân Bernardo Silva

Tờ Football Insider đưa tin chuyển nhượng Manchester City đang chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva. Tiền vệ được xem là một trong những trụ cột của đội bóng được đội chủ sân Etihad thỏa thuận mức lương mới, con số có thể lên tới 46 triệu Bảng. 

Manchester City sẽ gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva
Manchester City sẽ gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva

Là tiền vệ được săn đón bậc nhất hiện nay, siêu sao người Bồ vẫn chưa tiết lộ về quyết định của mình. Trước đó, Man City cũng đã có những động thái nhằm gia hạn hợp đồng với Phil Foden, Rodri và Riyad Mahrez.

Liverpool có khả năng mất Bellingham

Liverpool đang gặp không ít vấn đề khi có mùa giải khá thất vọng. Không chỉ tấm vé top 4, tờ Football Insider cho rằng họ sẽ có thể đánh mất cầu thủ xuất sắc Jude Bellingham vào tay những ông lớn châu Âu khác, nhất là khi tiền vệ này có màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022.

Tottenham tìm mọi cách gia hạn hợp đồng với Conte

Tin chuyển nhượng gần đây tiết lộ Tottenham có ý định chấp nhận cái giá 18 triệu Bảng để bán tiền vệ Giovani Lo Celso. Đây được xem là quyết định để bổ sung ngân sách cho việc gia hạn với HLV Antonio Conte. Điều này khá bất ngờ khi trong giải đấu vừa qua, Tottenham đã không mấy thành công. BLĐ đội bóng dường như vẫn hết sự tin tưởng vào Conte. 

 Trên đây là các thông tin chuyển nhượng 31/10 đáng chú ý nhất,. bạn có thể theo dõi Socolive để cập nhật các tin tức mới khác. Đừng quên truy cập link xem trực tiếp bóng đá để thưởng thức các trận cầu tuyệt vời ở các mùa giải nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button