TikToker Lê Bống lên tiếng bênh vực Linh Trương

Giữa tâm bão ồn ào liên quan đến loạt phốt của Linh Trương thì Lê Bống đã để lại bình luận bênh vực hot girl sinh năm 2001.

Vừa qua, hot girl Linh Trương vướng vào ồn ào với loạt tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội như lộ clip nhạy cảm, hot girl “đi tour”, người thứ ba, phẫu thuật thẩm mỹ… Hiện trên mạng xã hội nhiều người đã để lại bình luận mỉa mai và chỉ trích Linh Trương.

Có thể bạn chưa biết:

Giữa tâm bão ồn ào, hot girl quê Hà Tĩnh vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng thì mới đây cư dân mạng lại được một phen xôn xao vì thông tin hot TikTok Lê Bống lên tiếng bênh vực Linh Trương.

Cụ thể, một vài người đã bắt gặp bình luận được cho là của Lê Bông lên tiếng về ồn ào của hot girl sinh năm 2001, thậm chí tài khoản được cho là của Lê Bống còn cho rằng việc “đi tour” là bình thường.

Theo đó, tài khoản lebonggg_308 cho rằng vụ việc về hot girl sinh quê Hà Tĩnh có nhiều ý kiến trái chiều nhưng theo cô thì mọi người dù đẹp thì cũng chưa chắc kiếm được nhiều tiền như Linh Trương, chuyện đó ai cũng có thể làm nhưng Linh Trương làm xong thì có 20 ngìn đô, còn mọi người thì chẳng có gì. Tài khoản này còn bày tỏ cuộc đời là như vậy và “không có bông hoa nào sạch cả” và phải có sự đánh đổi thì mới có giá tiền như vậy chứ không chỉ đẹp là được 30-40 tỉ.

Ngay lập tức, bình luận của tài khoản trên đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt, nhiều người đã lên án quan điểm của Lê Bống vì tư tưởng lệch lạc.

Lê Bống khẳng định sẽ không để yên nếu tin tức vu khống cô đi quá xa
Lê Bống khẳng định sẽ không để yên nếu tin tức vu khống cô đi quá xa

Giữa lúc sự việc nổ ra tranh cãi kịch liệt thì đích thân Lê Bống đã lên tiếng, cô giải thích rằng tài khoản có tên lebonggg_308 là mạo danh. Dưới một bài đăng công kích mình, hot TikTok đã dùng tài khoản chính thức để khẳng định rằng cô không có tài khoản như ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội và cũng không có phát ngôn liên quan đến Linh Trương.

Lê Bống khẳng định những bình luận liên quan đến hot girl Linh Trương không phải do cô viết mà là bị mạo danh
Lê Bống khẳng định những bình luận liên quan đến hot girl Linh Trương không phải do cô viết mà là bị mạo danh

Đặc biệt, Lê Bống cho biết nếu sự việc này bị đẩy đi quá xa thì cô sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết, hot TikTok không muốn bản thân bị bôi nhọ và mang tiếng xấu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button