Tiền đạo Sỹ Mạnh từng truy đuổi Lâm Tây, vợ cầu thủ trải lòng chồng sống vì anh em

Siêu mẫu, diễn viên Trúc Nguyễn kết hôn cùng tiền đạo Sỹ Mạnh vào tháng 7/2017. Được biết cặp đôi từng có thời gian yêu xa 3 năm trước khi về chung một nhà.

Lật lại ồn ào năm xưa, vợ của tiền đạo Sỹ Mạnh từng trải lòng về sóng gió của chồng với Đặng Văn Lâm vào năm 2017. Được biết thời điểm đó Sỹ Mạnh đã xông vào phòng riêng và hành hung Lâm Tây khiến anh chấn thương cổ chân vì vấp ngã trong lúc bỏ chạy.

Có thể bạn chưa biết:

Khi biết thông tin của chồng, Trúc Nguyễn đã khuyên ông xã nên học cách buông bỏ, sống nhẫn nhịn và bình thản để tránh tai tiếng cũng như tránh nhận phần thiệt về mình.

Khi lên tiếng bênh vực chồng, cô bị người hâm mộ của Đặng Văn Lâm chỉ trích gay gắt vì yêu mà không phân biệt trắng đen đúng sai.

Lúc này vợ của Sỹ Mạnh chia sẻ, cô hiểu rõ vấn đề nào cũng có hai hướng trái chiều, cô không bênh chồng mà chỉ muốn nói lên sự thật, bản thân người mẫu cho biết nếu không có lửa thì sẽ không có khói. Trong đội bóng khi tập luyện sẽ không tránh khỏi tranh cãi và mâu thuẫn, điều đó hoàn toàn bình thường. Song cô không nghĩ rằng sự việc lại bị đẩy đi quá xa với thực tế.

Siêu mẫu Trúc Nguyễn cảm thấy chồng mình đã chịu thiệt thòi khi ôm mọi tai tiếng, vì thế khi là người vợ cô phải thương chồng và bảo vệ chồng nhiều hơn. Trúc Nguyễn nói về chồng rằng: “Anh Mạnh là người sống rất tình cảm và rất vì anh em”.

Còn nhớ vào thời điểm xảy ra vụ việc, Lâm Tây đã lên tiếng: “Tôi không phải côn đồ, tôi là một cầu thủ, đến Việt Nam để chơi bóng chứ không phải đánh nhau”.

Theo như trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đả là do Đặng Văn Lâm đã nhiều lần hỗn với các cầu thủ khác trong đội, nói đúng hơn là trong mắt các thành viên khác, Lâm Tây mắc “bệnh ngôi sao”.

Vụ xích mích khiến trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh của CLB Hải Phòng rượt đuổi Đặng Văn Lâm, vụ việc đã tạo ra tai tiếng lớn trong làng bóng đá Việt Nam trong năm 2017.

Hiện tại Đặng Văn Lâm đang góp sức cho CLB Topenland Bình Định.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button