Thuyền trưởng mới của Viettel FC là ai và có tầm ảnh hưởng như thế nào?

Một mùa V – League kết thúc. Đây là giai đoạn các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam tiến hành chuẩn bị cho mùa giải mới. Đối với Viettel FC cũng đón nhận một điều mới, thuyền trưởng mới của Viettel FC đã xuất hiện. Cùng Socolive cập nhập nhanh chóng chính xác thông tin này ở bài viết phía dưới đây nhé.

Thuyền trưởng mới của Viettel FC là ai?

Thuyền trưởng mới của Viettel FC là ông Thạch Bảo Khanh. Ông từng đảm nhận vai trò trợ lý ở Viettel FC rồi chuyển sang dẫn dắt CAND (đội bóng này hiện đổi tên thành Công an Hà Nội).

Sau khi đưa CAND thăng hạng, HLV Thạch Bảo Khanh đã chia tay đội bóng và tái hợp với Viettel FC. Ông có nhiều kinh nghiệm khi dẫn dắt đội trở thành nhà vô địch AFF Cup 2008. CLB Thể Công được xem là ngôi nhà thứ hai, là nơi đã đem lại tên tuổi cho cầu thủ của Thạch Bảo Khanh. Cựu tuyển thủ quốc gia 43 tuổi này đã có duyên gắn bó rất lâu với đội bóng áo lính. Chính xác nhất là khi tham gia công tác đào tạo trẻ tại Viettel FC, trước khi làm trợ lý HLV cho Trương Việt Hoàng ở CLB Viettel.

thuyền trưởng mới của Viettel FC
Thuyền trưởng mới của Viettel FC là ai?

Mùa giải 2022, HLV Thạch Bảo Khanh đã thách thức bản thân khi chỉ đạo đội bóng Công an Nhân dân thay cho HLV Vũ Quang Bảo. Bằng chuyên môn tốt cùng kinh nghiệm của sự nghiệp cầu thủ của mình, thuyền trưởng mới của Viettel FC đã giúp đội bóng vô địch giải hạng nhất quốc gia.

Đồng thời giành quyền thăng hạng chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ngay sau đó vị HLV này đã chia tay với đội bóng ngành công an. Giia nhập CLB Viettel ở mùa giải mới.

Bên cạnh thuyền trưởng mới của Viettel FC còn có những ai?

thuyền trưởng mới của Viettel FC
Bên cạnh thuyền trưởng mới của Viettel FC còn có những ai?

Đợt này Viettel FC đã công bố hàng loạt bom tấn. Cùng chúng tôi tìm hiểu họ là những ai ở dưới đây nhé.

Thủ môn Phạm Văn Phong

Thủ môn Phạm Văn Phong là một trong những người có phong độ ổn định nhất tại V-League 2022 và những mùa giải trước. Cựu thủ môn Sài Gòn FC khi gia nhập Viettel FC  sẽ là sự thay thế cho Trần Nguyên Mạnh.

Anh chàng này có hợp đồng dài 3 năm với Viettel FC. Một thời gian đủ dài để anh có thể trau dồi và phát triển bản thân.

Nhắc đến Phạm Văn Phong là ta lại tìm lý do vì sao Viettel FC lại chiêu mộ anh. Anh được ví như người hùng của Sài Gòn FC. Nhớ lại trận đối đầu với Viettel tại V-League 2022. Vào những phút bù giờ cuối trận đấu, cầu thủ quê ở Thái Bình đã có 2 pha cứu thua “thuộc dạng không tưởng”.

Kết quả giúp cho Sài Gòn và Viettel cầm hòa 1 đều. Sau trận đấu, người hâm mộ Sài Gòn FC trên khán đài liên tục kêu tên “Văn Phong, Văn Phong” . Đây như một  lời cám ơn những màn thể hiện xuất sắc của anh trong trận đấu.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng

Bên cạnh thuyền trưởng mới của Viettel FC, còn có tiền vệ Nguyễn Huy Hùng từng là khoác áo ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Cầu thủ  này sẽ là người hỗ trợ tuyến giữa của Viettel FC trở nên hoàn hảo.

Cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng gia nhập Viettel FC thay thế cho tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Huy Hùng và thuyền trưởng mới của Viettel FC – Thạch Bảo Khanh sẽ là hai cái tên sáng giá nhất cho đội hình mới gia nhập.

Được mệnh danh là Busquets Việt Nam là có lý do. Với nhiều kinh nghiệm trận mạc nên Huy Hùng dễ dàng vượt qua sự lựa chọn các đối thủ được mời về Viettel FC như Đăng Văn Trâm, Lê Tiến Anh, Martin Lo,..

Xem thêm:

Hậu vệ Nguyễn Mạnh Cường

Cái tên tiếp theo gia nhập cùng thuyền trưởng mới của Viettel FC là hậu vệ Nguyễn Mạnh Cường. Chàng cầu thủ này cũng chẳng kém cạnh khi cùng đồng đội tham gia nhiều giải đấu khác nhau. Từ Sea Games đến V-League,…

HLV thủ môn Trần Minh Quang

thuyền trưởng mới của Viettel FC
HLV thủ môn Trần Minh Quang

Trong quá khứ, Trần Minh Quang từng là HLV thủ môn của ĐT Việt Nam và là huấn luyện viên thủ môn của TP.HCM. Ngoài ra còn tham gia câu lạc bộ Bình ĐỊnh và Bình Dương.

Viettel FC đã chia tay ai để chào đón thuyền trưởng mới của Viettel FC

Viettel FC đã nói lời chia tay với HLV Bae Ji Won vì nhà cầm quân này đã không mang tới những thành tích thi đấu tốt. Kết quả không như mong đợi của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng.

Viettel FC đã quyết định điều chỉnh vị trí trên băng ghế huấn luyện với mong muốn thay đổi cách huấn luyện cho mùa giải mới. Việc thua 4 trên 6 trận liên tiếp dẫn đến họ đưa ra quyết định này là vô cùng sáng suốt.

thuyền trưởng mới của Viettel FC
Viettel FC đã chia tay ai để chào đón thuyền trưởng mới của Viettel FC

Ngoài ra đội cũng chia tay với thủ môn Trần Nguyên Mạnh, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Hai cầu thủ này chia tay Viettel FC  vì đã hết hạn hợp đồng. Sau ba mùa giải gắn bó với Viettel FC, cả Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đã có những đóng góp lớn.

Khắc Ngọc được nhận xét  là mẫu tiền vệ kỹ thuật và bản lĩnh. Nguyên Mạnh được xem là chốt chặn đầy sức mạnh của CLB Viettel FC. Ngoài ra CLB còn chia tay tiền đạo Pedro Paulo, ngoại binh Jara.

thuyền trưởng mới của Viettel FC
thuyền trưởng mới của Viettel FC

Việc nói lời chào với nhiều cầu thủ và thay vào nhiều cầu thủ mới cùng với thuyền trưởng mới của Viettel FC đã cho thấy sự lột xác của Viettel FC. Hy vọng đội bóng đã đi đúng hướng và thành công hơn trong mùa giải tới. Socolive chúc các cầu thủ mới gia nhập sẽ hòa nhập nhanh. Còn các cầu thủ rời đi sẽ tìm được bến đỗ mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button