Thùy Chi đăng đàn tố fandom “ăn rồi báo”: còng lưng giấu thân phận mà bị fan vạch mặt

Màn lộ diện của Tí Nâu có lẽ là một trong những phần thú vị nhất của chương trình “Ca sĩ mặt nạ”. Sau chương trình, Thùy Chi đã có những chia sẻ hài hước về FC “ăn rồi báo đời” của mình. Bật mí là Socolive cũng có trong group fandom vạch mặt chị Chi đấy nhé!

Thùy Chi
Thùy Chi đã có 1 hành trình đáng nhớ ở Ca sĩ mặt nạ

Hành trình lột xác của Thùy Chi trong mascot Tí Nâu

Chắc hẳn nhiều người đã “bật ngửa” khi biết thân phận thật sự của mascot Tí Nâu chính là ca sĩ Thùy Chi. Cô nàng vốn được biết đến với hình ảnh dịu dàng, thục nữ nhưng khi hóa thân làm nàng chuột, cô liên tục nhảy nhót tưng bừng, tấu hài cực độ.

Xem thêm:

Thùy Chi
Cô đã hóa thân vào nàng Tí Nâu vô cùng xuất sắc

Không chỉ vậy, Chi còn liên tục đổi giọng hát, biến hóa khôn lường. Cô nàng thể hiện hàng loạt bài hát mới với phong cách mà mình chưa từng thể hiện qua bao giờ. Có thể nói hành trình của Tí Nâu là vô cùng kỳ diệu.

Thùy Chi
Đến cả mẹ cô cũng khó lòng đoán ra

Thùy Chi trách yêu FC “ăn rồi báo”, vạch mặt Chi

Trong khi Thùy Chi còng lưng bẻ giọng, hát khác với bình thường để giấu diếm thân phận thì fandom của cô nàng lại ra sức vạch mặt cô trên mạng xã hội. Nếu không có cộng đồng fan nhiều chuyện này thì mọi người khó có thể đoán ra thân phận thật sự của Tí Nâu.

Nhưng vậy mới thấy tình cảm gắn bó thân thiết giữa Chi cùng fandom của mình. Đi hát 15 năm trong nghề mà cô vẫn luôn được yêu mến nhờ vào thái độ kính nghiệp, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và nói không với scandal.

Vậy mà fan nỡ lòng nào vạch mặt cô nàng

Dù không thể trình diễn tại đêm Gala để giành giải quán quân, Thùy Chi đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Socolive tin chắc với hình ảnh Tí Nâu “quậy đục nước”, Chi đã kết nạp thêm được nhiều người hơn nữa gia nhập FC “ăn rồi báo” của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button