Thiều Bảo Trâm thừa nhận là người chung thuỷ trong tình yêu và không theo đuổi đàn ông

Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như những trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp trong chương trình Brunch Date mùa 2.

Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật và trải qua nhiều chuyện thăng trầm trong cuộc sống, Thiều Bảo Trâm của hiện tại đã có trưởng thành, mạnh mẽ và có vị trí nhất định trong showbiz.

Có thể bạn chưa biết:

Năm 2022, nữ ca sĩ tập trung đầu tư cho dự án âm nhạc và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi ra MV ca khúc Sau lưng anh có ai kìa. Trên đà thành công Thiều Bảo Trâm phát hành mini album after YOU và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ khán giả.

Về chuyện tình cảm cũng như đời tư, Thiều Bảo Trâm cho hay hiện cô đang dành thời gian cho công việc nên chưa ở bên cạnh ai.

Trong tập 4 của chương trình Brunch Date mùa 2. Thiều Bảo Trâm đã mở lòng chia sẻ những câu chuyện về cá nhân như trong thời điểm hiện tại cô muốn được chăm sóc cho bố mẹ nhiều hơn. Vì thế nữ ca sĩ hy vọng bản thân thành công hơn trong sự nghiệp để đưa bố mẹ đi đến những nơi mà họ chưa đặt chân đến, ăn những món ngon mà bố mẹ cô muốn nếm thử.

Thiều Bảo Trâm cho biết hiện tại cô cũng trưởng thành rồi nên sống sao cũng được nhưng còn bố mẹ thì không còn nhiều thời gian nữa. Vì thế thời gian này cô cần cố gắng nhiều hơn nữa để bố mẹ được trải nghiệm những thứ hạnh phúc nhất trên cuộc đời.

Chia sẻ về chuyện tình cảm Thiều Bảo Trâm cho biết cô không phải là người “dễ tha thứ” trong tình yêu. Tuỳ vào lý do và tuỳ chuyện. Ví dụ nếu người ấy đi chơi với bạn bè mà quên mất ngày kỷ niệm thì sẽ đáng bị ăn đòn (cười). Thế nhưng nếu vì lý do bận rộn và mệt mỏi với công việc mà quên mất ngày kỷ niệm thì điều đó không còn quan trọng nữa. Điều quan trọng là cô sẽ hỏi xem người ấy đang trải qua chuyện gì điều gì và sẽ cùng vượt qua với người ta.

Trong tình yêu, nữ ca sĩ tâm sự cô là người chung thuỷ, cô không đi tìm và không theo đuổi đàn ông mà chỉ theo đuổi sự nghiệp của mình. Nếu yêu ai đó thì trong mắt của Thiều Bảo Trâm người đàn ông ấy là số 1 và là người hấp dẫn nhất và không một người nào có thể làm có thể khiến cô rung động vì khi yêu Thiều Bảo Trâm sẽ xem người ấy là tuyệt nhất, hấp dẫn nhất.

Trong tình yêu Thiều Bảo Trâm cũng mong muốn đối phương là người biết lắng nghe, nữ ca sĩ không quan trọng ngoại hình nhưng cô thích người biết lắng nghe, điều đó rất quan trọng bởi phụ nữ rất thích nói và cần một người để sẵn sàng chia sẻ với mình.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button