Thiều Bảo Trâm – Hải Tú có gu ăn mặc đối lập nhau hoàn toàn

Dù Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều vướng tin đồn tình ái cùng với Sơn Tùng, tuy vậy đẳng cấp của hai cô gái lại không chút liên quan đến nhau.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ đình đám, tuy nhiên anh từng vướng tin đồn tình ái với cả hai hot girl Thiều Bảo Trâm – Hải Tú. Nhất cử nhất động của hai người con gái này liên tục bị dân tình chú ý. Mới đây, người theo dõi còn phân biệt giữa phong cách ăn mặc của hai mỹ nhân trẻ.

Có thể bạn chưa đọc:

Thiều Bảo Trâm, Hải Tú

Gu ăn mặc của hai mỹ nữ có sự khác biệt hoàn toàn nhau

Thiều Bảo Trâm luôn ăn diện, chăm chút cho nhan sắc mọi lúc mọi nơi

Thiều Bảo Trâm luôn chăm chút cho ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Cô nàng biến đổi nhiều phong cách khác nhau, khoe trọn điểm mạnh với body vượt trội cũng như chân dài, eo thon hay nước da trắng ngần.

Thiều Bảo Trâm

Diện mạo của cô gần giống với idol K-pop

Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa còn được fan ưu ái gọi là “bản sao Lisa” khi rất nhiều lần khoác trên mình những bộ cánh có phần đồng nhất với thần tượng K-pop. Việc gắn bó với mái tóc sáng màu lâu năm đã giúp người theo dõi nhận diện Thiều Bảo Trâm giữa dàn người đẹp Vbiz.

Thiều Bảo Trâm

Người yêu cũ của Sơn Tùng có thân hình nóng bỏng, sexy

Về khoản trang phục, cô ca sĩ sinh vào năm 1994 diện từ đồ rẻ bèo cho đến hàng hiệu đắt đỏ. Cô được coi nữ thần hàng hiệu khi liên tục sắm cho mình các phụ kiện đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: Chanel, Gucci, Dior, Prada, Rolex,…

Thiều Bảo Trâm

Trên người đầy ắp những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ

Sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP thì Thiều Bảo Trâm ngày càng ít xuất hiện hơn. Tuy nhiên, phải công nhận dù khoác trên mình thiết kế bao nhiêu tiền thì cô luôn luôn biết cách khiến bản thân rất nổi bật và xinh đẹp.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm rất quan tâm đến ngoại hình, ra ngoài là phải đẹp

Thiều Bảo Trâm cho biết mình là kẻ hết sức quan tâm đến ngoại hình, nữ ca sĩ nói: “Những gì không tốt cho da, chất lượng không đảm bảo cho sức khỏe thì Trâm cũng không ăn. Bước rời khỏi nhà phải đẹp, không khi nào luộm thuộm hết, Trâm nghĩ điều đó rất quan trọng, vì mình là nghệ sĩ, ít nhất là để khi nhìn mình trong gương thấy hạnh phúc trước đã”.

Hải Tú lại có gu ăn mặc đối lập với Thiều Bảo Trâm

Trái ngược lại, Hải Tú lại có gu thời trang hoàn toàn biệt lập đối với Thiều Bảo Trâm. Nữ tân binh nhà Sơn Tùng M-TP yêu thích style đơn giản với mốt giấu quần, quần dài ống rộng..hầu hết là những kiểu kín cổng cao tường. Đặc biệt, cô nàng vẫn còn giữ nguyên kiểu tóc đen tuyền, gần như không tạo kiểu cầu kỳ.

Hải Tú

Cách ăn mặc của Hải Tú được cho là có phần chững chặc, đứng tuổi

Hải Tú

Người đẹp cũng chung tình với một kiểu tóc ngắn đơn giản

Hải Tú

Dù ra ngoài thì cô cũng đều mặc các set đồ kín cổng cao tường

Trong thời gian gần đây, vì cách ăn mặc có phần chững chạc và kín kẽ khiến Hải Tú liên tiếp dính nghi vấn sinh con, thậm chí là mang bầu lần 2. Người đẹp được ví von giờ ngày càng giống người phụ nữ của gia đình, người sử dụng mãi 1 chiếc túi hiệu, chuẩn bị bữa ăn sáng tại nhà.

Hải Tú tự làm ăn sáng ở nhà

Cô tự làm ăn sáng ở nhà như một người phụ nữ của gia đình

Dù Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều vướng tin đồn tình ái cùng với Sơn Tùng M-TP, tuy vậy đẳng cấp của hai cô gái lại không chút liên quan đến nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button