Thanh niên đến quán nhậu đón bạn gái thì bị giang hồ đâm nhầm ở Thủ Đức

Đến đón bạn gái đang làm việc tại quán hậu, nam thanh niên bất ngờ bị một nhóm người cầm hung khí tấn công gây tử vong.

Ngày 7/5, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức điều tra vụ một nam thanh niên bị đâm chết trước quán nhậu trên đường Võ Chí Công.

Thông tin ban đầu, anh H.Q.S (26 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) làm công việc là tài xế xe container có bãi đậu tại địa bàn phường.

Rạng sáng cùng anh, anh S. đến Bình quán nhậu Đ.Q trên đường Võ Chí Công (phường Bình Trị Đông, TP Thủ Đức) để đón bạn là nhân viên của quán đi chơi.

Tuy nhiên, khi anh S. đến thì nhóm năm thanh niên khoảng 5 người đi trên bốn xe máy ập đến dùng hung khí tấn công vào người anh S. khiến anh S. ngã gục tại chỗ.  Gây án xong, nhóm người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Anh S. sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Theo xác minh, nhóm người gây án trên trước đó có nhậu tại quán, sau đó thì xảy mâu thuẫn với một nhóm người khác rồi rời đi. Đến lúc quay lại thì đã tấn công nhầm người dẫn đến vụ việc như trên.

Hiện Công an TP Thủ Đức và Công an phường Bình Trưng Đông đang vào cuộc điều tra, truy xét những đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bước đầu, lực lượng chức năng đã tạm giữ ba người, một số người còn lại trong nhóm gây án đã tẩu thoát, lẩn trốn và đang bị công an truy xét.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button