Thanh Hoá: Người đàn ông bị cuồn vào máy xay đá, thi thể không nguyên vẹn

Trong lúc làm việc, người đàn ông bị cuốn vào máy xay đá nghiền nát, bị nghiền nát chết thảm trong máy xay.

Tối 19/3, Chủ tịch UBND xã Châu Nga (huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) xác nhận, vụ tai nạn lao động khiến anh Lý Văn Ngọ (SN 1978, trú tại bản Mưn, xã Châu Nga) tử vong. Vụ việc xảy ra một xưởng đá trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Hai vợ chồng anh Ngọ có 3 người con, trong đó có 2 cháu bị khuyết tật, cháu lớn nhất học lớp 7, cháu thứ 3 chỉ mới 5 tháng tuổi
Hai vợ chồng anh Ngọ có 3 người con, trong đó có 2 cháu bị khuyết tật, cháu lớn nhất học lớp 7, cháu thứ 3 chỉ mới 5 tháng tuổi

Được biết, anh Lý Văn Ngọ quê ở tỉnh Thái Nguyên, lấy vợ và cư trú tại bản Mưn, xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Vợ chồng anh Ngọ có 3 người con, cháu nhỏ nhất chỉ mới 5 tháng tuổi. Hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn nhất xã, vợ mới sinh và các con còn trong độ tuổi đi học nên mọi thu nhập chủ yếu từ việc đi làm thuê của anh Ngọ, nhưng trong lúc mưu sinh thì anh Ngọ lại gặp phải tai nạn hết sức thương tâm, xót xa.

Theo đó vào khoảng 16h chiều 18/3, anh Ngọ làm thuê tại một xưởng xay đá trên địa bàn huyện Như Xuân, Thanh Hóa, không may trong lúc làm việc anh Ngọ bị cuốn vào máy xay đá. Tai nạn diễn ra bất ngờ khiến anh Ngọ tử vong tại chỗ. Mặc dù những đồng nghiệp phát hiện đã lập tức ngắt điện song không kịp, thi thể anh Ngọ bị xay nát, không còn nguyên vẹn.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình. Hiện, tro cốt của anh Ngọ đã được đưa về tại quê nhà ở tỉnh Thái Nguyên.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button