Thanh Hoá: Nghi án con trai giết mẹ rồi phóng hoả đốt nhà

Người dân bàng hoàng phát hiện hai mẹ con tử vong trong căn nhà bị cháy lúc rạng sáng ở khu phố Kiều Đại 2, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa.

Ngày 6/5, Công an phường Đông Vệ nhận được tin báo của Tổ trưởng tổ dân phố Kiều Đại nhận được tin báo phát hiện 2 mẹ con tử vong trong căn nhà tại khu phố Kiều Đại 2, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa.

Cụ thể, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, tại căn nhà 01B/17, phố Kiều Đại 2 có cháy. Sau khi dập tắt lửa và phá khoá tiếp cận bên trong nhà thì phát hiện, tại phòng ngủ tầng 1 có 1 thi thể nữ giới đã tử vong, tại gác lửng tầng 2 phát hiện 1 thi thể nam giới, trên tay người này đang cầm một con dao.

Danh tính các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị H (SN 1965) và con trai là anh Bùi Văn G (SN 1995).

Theo đó, khi xảy ra vụ việc thì trong nhà chỉ có hai mẹ con. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể đây là vụ án mạng, anh G ra tay sát hại bà H sau đó thì phóng hoả đốt nhà rồi tự tử.

Tại hiện trường, trên cổ anh G có vết cắt, còn bà H tử vong trong tình trạng trên người có nhiều vết thương. Hai mẹ con không có mâu thuẫn gì, lâu nay anh G. làm công nhân công ty sản xuất mũ bảo hiểm tại tỉnh Hưng Yên và chỉ vừa về địa phương khoảng 10 ngày.

Người dân phát hiện ngôi nhà xảy ra cháy nên trình báo cơ quan chức năng
Người dân phát hiện ngôi nhà xảy ra cháy nên trình báo cơ quan chức năng

Bước đầu nhận định anh G. có biểu hiện tinh thần hoang tưởng nên sát hại mẹ ruột, đồng thời phóng hỏa đốt nhà rồi tự sát.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh làm rõ nguyên nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button