Thanh Hoá: Lái máy xúc, chủ mỏ bị đá đè tử vong

Trên địa bàn trên địa bàn xã Hà Tân, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn lao động, khiến một chủ mỏ đá tử vong.

Ngày 20/11, thông tin từ xã Hà Tân, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, vụ tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn khiến chủ mỏ Công ty Cổ phần Loan Dương tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 19/11, ông V.V.D. (sinh năm 1967, trú xóm 5, xã Hà Châu, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) lái máy xúc dọn dẹp trong khu vực mỏ đá tại xã Hà Tân.

Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến chủ mỏ Công ty Cổ phần Loan Dương tử vong
Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến chủ mỏ Công ty Cổ phần Loan Dương tử vong

Thời điểm này, bất ngờ những khối đá lớn đổ sụp rơi xuống đè bẹp phần ca bin của máy xúc, khiến người đàn ông tử vong tại chỗ. Thời điểm, trong khu vực mỏ đá chỉ có một mình ông D. Người đàn ông đã tự lái máy xúc để dọn dẹp khu bãi thì xảy ra tai nạn trên.

Được biết, ông D là chủ mỏ của công ty Công ty Cổ phần Loan Dương. Sau tai nạn thương tâm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo đó, thời gian vừa qua, mỏ đá Loan Dương đã dừng khai thác, đóng cửa để xin mở rộng phạm khai thác. Một nguồn tin cho biết, tỉnh đã chấp thuận chủ trương gia hạn và mở rộng diện tích mỏ. Công ty Cổ phần Loan Dương cĩung đang trong quá trình chờ được giap và cho thuê đất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button