Thanh Hoá: Chồng giết vợ vì đòi quan hệ tình dục mà không cho

Thấy vợ đang nằm ngủ trên giường, người chồng liền vật vợ ra đòi quan hệ tình dục nhưng bị cự tuyệt.

Theo đó, Lê Thế Lưu và vợ là bà Nguyễn Thị Th. Đã ly thân từ lâu, khi thấy vợ nằm trên giường nên Lưu đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với vợ không được nên Lưu đã xuống tay sát bà Th.

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin điều tra, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Th. (SN 1957), chồng là ông Lê Thế Lưu ((SN 1963, ngụ thôn Xuân Minh, xã Ngọc Trung, tỉnh Thanh Hoá). Do ông Lưu không lo làm việc mà suốt ngày rượu chè say xỉn rồi gây sự với bà Th. Nên cả hai đã sống ly thân từ năm 2017.

Ông Lê Thế Lưu
Ông Lê Thế Lưu

Cuối tháng 9/2022, ông Lưu nằm ở gác lửng trong phòng ngủ còn khi thấy vợ mình đang nằm nghỉ ở giường tại phòng khách. Lúc này vì nảy sinh ý định quan hệ tình dục với vợ nhưng bà Th. Từ chối nhất quyết không cho nên ông Lưu bực tức.

Trong lúc nóng giận, ông Lưu dùng tay đánh đập, hành hung và Th, một lúc sau thấy bà Th nằm bất động, người chồng kiểm tra thì phát hiện vợ đã ngừng thở nên ông Lưu đã bỏ trốn.

Khi con trai của bà Th. Và ông Lưu về nhà thì phát hiện mẹ mất nên đã báo lên cơ quan công an. Qua điều tra, Công an huyện Ngọc Lặc đã truy tìm và phát hiện ông Lê Thế Lưu đang trên đường chạy trốn nên đã bắt giữ đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nghi phạm Lê Thế Lưu về tội “Hiếp dâm” và tội “Giết người”.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button