Thanh Hoá: Cha ném con gái 3 tuổi ra đường khiến cháu bé rạn xương vai

UBND xã Phú Lâm (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) thông tin, cơ quan chức năng đã đưa bé D.N.A. đi giám định thương tật để có cơ sở xử lý người cha về hành vi hành hạ trẻ em.

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông đã có hành động cầm chân, tay một bé gái khoảng 3 tuổi rồi quẳng ra đường khiến. Theo đó, nhiều người cho rằng người đàn ông trong clip là cha của bé gái. Đoạn clip này ngay lập tức gây bức xúc dư luận trên mạng xã hội.

 

Ngay sau khi nhận được phản ánh, cơ quan chức năng xã Phú Lâm đã vào cuộc xác minh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 29/10, anh Dương Văn L. (sinh năm 1984, trú thôn Trường Sơn, xã Phú Lâm) đi làm về nhà thì mở karaoke hát.

Trong lúc này, con gái quấy khóc nên chị Nguyễn T.T. một tay bế con nhỏ đi ra ngoài, còn cháu D.N.A. thì đi theo mẹ ra sân, chị T cố gắng dỗ dành nhưng bé vẫn cứ khóc nên chị T đánh nhẹ con vài cái.

Thấy vậy, anh L cho rằng vợ đánh con để “dằn mặt” mình, vì thế anh L chạy ra sân dùng chân đá vào mông con một cái khiến cháu ngã, chị L cố gắng che chắn bảo vệ con và can ngăn ngăn chồng nhưng không thể, tiếp đó anh L cầm tay ném con gái của mình ra xa khoảng 3m.

Cháu bé khóc lớn và bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu, qua chụp chiếu cháu được xác định cháu bị rạn xương vai.

Toàn bộ hành động của anh Dương Văn L. đã được camera an ninh ghi lại.

Hiện, Công an thị xã Nghi Sơn đã vào cuộc xác minh, mời Dương Văn L. làm việc, lập biên bản và đưa cháu A. đi giám định thương tích để có cơ sở xử lý về hành vi hành hạ trẻ em.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button