Thần Rùa dự đoán kết quả của cặp đấu trận Pháp vs Maroc vào lúc 02h00 ngày 15/12

Trước thềm trận bán kết World Cup 2022 tại Qatar giữa Pháp vs Maroc, vị thần Rùa đã tiên tri cực chuẩn lại một lần nữa đưa ra những dự đoán của mình. Đây là kết quả khuyến nhiều người xem trên Internet tỏ vẻ vô cùng thích thú và huyền diệu. Trước đây với nhiều dự đoán của những vật thú cưng khác cũng đã tạo nên một luồng sóng trong việc dùng thú cưng tiên đoán trận đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thần Rùa dự đoán kết quả trận Pháp vs Maroc tại Bán kết World Cup 2022

Trái ngược với hai đội tuyển Argentina và Croatia thì cả đội tuyển Pháp Maroc đều vượt qua vòng tứ kết chỉ sau 90 phút thi đấu chính thức. Và điều đó cũng đồng nghĩa là với việc thể lực của cả 2 đội tuyển quốc gia này sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều trong trận đấu sắp tới. 

Những diễn biến trước trận đấu

Hiện tại, đội tuyển Maroc đang thực sự tạo ra một bất ngờ cực kỳ lớn tại kỳ World Cup 2022 Qatar năm nay. Dù chưa bao giờ được đánh giá cao đối với bất kỳ đối thủ nào từ khi giải đấu khởi tranh đến nay nhưng việc lầm lũi vượt qua những “đại gia” sừng sỏ của thế giới bóng đá thực thụ như đội tuyển Bỉ, Tây Ban Nha và mới đây nhất là cả đội tuyển Bồ Đào Nha.

Chiến thắng của Maroc trước tuyển Bồ Đào Nha ở tứ kết
Chiến thắng của Maroc trước tuyển Bồ Đào Nha ở tứ kết

Tuy nhiên bên cạnh đó, đội bóng “Les Bleus” bước vào giải đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch World Cup vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình về mọi mặt hoàn toàn bất chấp những chiến tích phi thường mà đại diện đến từ Bắc Phi đã tạo ra.

Ở trận đấu vừa qua, đoàn quân của huấn luyện viên Didier Deschamps cũng tiếp tục thị uy sức mạnh vượt trội của mình trước các đối thủ sừng sỏ khi đánh bại một trong những ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch là đội tuyển Anh. Những gì có thể bộc lộ thì gần như đội tuyển Pháp cũng đã thể hiện gần hết trước đối thủ của mình. Không hề dấu diếm cảm giác đã vượt qua vòng bảng và xóa bỏ lời nguyền của các kỳ World Cup trước đó đã để lại về đội bóng đương kim vô địch có thể bị loại ở vòng đấu bảng của vòng chung kết World Cup.

Chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Anh của Pháp tại tứ kết
Chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Anh của Pháp tại tứ kết

Cụ Rùa siêu thần thánh đưa ra dự đoán về trận đấu Pháp và Maroc

Chính vì những đánh giá và nhận định trên, mà không có gì bất ngờ khi mà các chuyên gia quốc tế đều nhận định lợi thế dành cho đội tuyển Pháp ở trận đấu sắp tới đây. Và theo đó, vị Rùa Thần mang tên Super Turtle Predictions cũng đã dùng “siêu năng lực tâm linh” tiên tri chính xác tới gần  91% của mình để dự đoán trận đấu này. 

Và thật không may thay cho huấn luyện viên Walid Regragui cùng các học trò của mình khi vị Thần Rùa của chúng ta đã không đứng về phía đội bóng châu Phi này với một dự đoán về chiến thắng dành cho Les Bleus. Đây là những dự đoán mang tính chất về tinh thần cũng không phải mang đến sự thật diễn ra trên sân đấu.

Hình ảnh cụ Thần Rùa đang dự đoán trận đấu Pháp và Maroc
Hình ảnh cụ Thần Rùa đang dự đoán trận đấu Pháp và Maroc

Vị Thần Rùa đang có nhiều dự đoán mang tính chất rất quyết định ở những trận đấu trước đó. Đây có thể là niềm vui cho đội tuyển Pháp trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo. Nó sẽ đem đến những tinh thần tốt đến từng cầu thủ Pháp.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Maroc ở trận Bán kết

Theo nhiều dự đoán của các chuyên gia nước ngoài, thì hiện tại đang nghiêng về trận thắng hoặc ít nhất là hoà cho đội tuyển Pháp để đưa cả hai vào loạt đá luân lưu. Phải nhìn vào phong độ của cả hai thì những nhận định này đều có cơ sở và hoàn toàn có thể đưa đến kết quả bất ngờ trong trận Bán kết này.

Những dự đoán về tỷ số của các tờ báo nước ngoài về trận bán kết Pháp và Maroc

Dựa vào các chỉ số sức mạnh của đội bóng, thống kê các kết quả, phong độ,… của 2 đội, các chuyên trang uy tín hàng đầu thế giới đã đưa ra những dự đoán kết quả tỷ số trận Pháp vs Maroc như sau:

  • Trang 90mins: Pháp sẽ chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.
  • Trang Standard: Tỉ số của trận đấu sẽ là Pháp 2-0 Maroc.
  • Trang Sporting News: cũng đưa ra nhận định chiến thắng Pháp 1-0 Maroc.

Nhưng đối với những trận cầu đã đưa đến trận Bán kết quan trọng như thế này thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Việc Maroc sẽ chủ động chơi thấp và nhường sân cho tuyển Pháp thi triển các mũi tấn công của mình là điều chắc chắn. Đây là điều mà họ đã làm ở hầu hết các trận đấu trước đó của mình. Và tuyển Maroc cũng khẳng định rất nhiều rằng họ sẽ cố gắng đưa đối thủ của mình vào loạt luân lưu nếu họ bị dẫn trước bằng bất cứ giá nào.

Trận đấu Bán kết thứ 2 của World Cup 2022
Trận đấu Bán kết thứ 2 của World Cup 2022

Đội tuyển Pháp cũng đang thể hiện một phong cách tấn công đa dạng của mình. Kể cả đánh biên, tạt cánh hay những pha thể hiện phong cách cá nhân riêng họ đều thể hiện rất tốt. Trận đấu này sẽ là nơi chiến đấu của đội tấn công được đánh giá mạnh nhất và đội bóng có lối chơi phòng ngự chặt chẽ nhất của giải đấu lớn nhất hành tinh.

Thành tích đối đầu của tuyển Pháp và Maroc gần đây

Thành tích đối đầu của cả hai đội tuyển trong 5 lần gần đây nhất là vào những năm 1988 đến 2007 với Pháp có 3 trận thắng và 2 trận hoà. Đội tuyển Maroc vẫn chưa có thể chiến thắng nào trước đội tuyển Pháp.

Còn phong độ đội tuyển Pháp gần đây là 4/5 thắng ở vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Đây có lẽ là thành tích khá tốt với sở hữu hàng công hiệu quả mặc dù đội tuyển Pháp cũng không có những khuôn mặt tốt nhất trong đội hình.

Phong độ của tuyển Maroc cũng tốt không kém họ cũng đã thắng 3/5  trận và không để đối thủ sút tung lưới bàn thắng nào. Bàn thua duy nhất đến từ việc phản lưới nhà của hậu vệ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button