Ten Hag nắm quyền tại MU

Ten Hag hiện đang là nhà cầm quân nắm quyền cực lớn tại đội bóng trẻ MU. Ông đã đưa ra nhiều chiến lược thi đấu hiện đại, nắm rất rõ tình hình thi đấu của đội bóng trẻ U23. Huấn luyện viên này đã đưa ra tình hình tổng quát, chọn được những chân sút tiềm năng để dẫn dắt đội giành nhiều thành công vẻ vang. 

Ten Hag nắm các quyền tại đội bóng MU

Nhà cầm quân Ten Hag hiện đang nắm quyền tại đội trẻ Man Utd, đóng vai trò kiểm soát toàn bộ thế trận. Không chỉ vậy, chiến lược gia này còn nắm tất cả các quyền của đội bóng U23 và nắm tình hình nhân sự tổng quát.

Huấn luyện viên này chọn những cầu thủ trẻ phù hợp lên đội bóng và thể hiện chiến thuật thi đấu rất hiện đại. Nhà cầm quân này chỉ thực sự chấp nhận làm vị thuyền trưởng của đội bóng này khi ông được trao toàn bộ quyền kiểm soát đội bóng U23 của CLB.

Ten Hag đã thực hiện quá trình thương thảo với câu lạc bộ Man Utd và yêu cầu được cung cấp toàn bộ quyền. Bên cạnh đó, chân sút này đã từng làm việc và kết nối chặt chẽ với các vị huấn luyện viên đội U23 Mark Dempsey và các nhà cầm quân giai đoạn phát triển chuyên nghiệp của Paul McShane.

Ten Hag thương thảo với câu lạc bộ MU

Ten Hag đã có những chiến lược rất sáng giá dành riêng cho câu lạc bộ MU. Để đồng ý làm nhà cầm quân thì ông đã yêu cầu đội bóng trao quyền quyết định cho mình trong việc lựa chọn đội hình thi đấu. Nhà cầm quân này cũng muốn mình có thể nắm thời gian thi đấu, thậm chí cả việc kiểm soát vị trí và số phút thi đấu của từng cầu thủ trong đội bóng này.

Nhiều fan hâm mộ rất đồng tình với những đề nghị của nhà cầm quân người Hà Lan này. Họ cho rằng đây là một quyền cơ bản của huấn luyện viên và họ tỏ ra hào hứng với cách làm việc của ông. 

Ten Hag đề cao các cầu thủ tại Ajax – CLB trình làng với nhiều tài năng xuất sắc trong nền bóng đá. Ông liên tục cho rằng những chân sút này đều có nền tảng ở những CLB, học viện đào tạo bóng đá trẻ. 

Ten Hag thương thảo với câu lạc bộ MU
Ten Hag thương thảo với câu lạc bộ MU

Ten Hag làm nhiệm vụ kép

Ten Hag đang là một nhà cầm quân đóng vai trò quan trọng trong việc đảm nhận chức vụ kiểm soát toàn đội bóng. Ông từng có vai trò đảm nhận các công việc tương tự tại Ajax. Không những vậy, thuyền trưởng này còn nắm tình hình nhân sự tổng quát và đánh giá chính xác tài năng, chân sút ở các lò đào tạo. 

Ông cho rằng các tài năng từ lò đào tạo đóng vai trò rất quan trọng trong việc đôn những cái tên phù hợp để tạo thành đội bóng mạnh. Các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo chuyên nghiệp sẽ góp phần tạo nên sức mạnh trong đội hình thi đấu chung. Bên cạnh đó, những chân sút chuyên nghiệp này sẽ khiến mọi trận của Man Utd khởi sắc hơn. 

Ten Hag phân tích những yếu tố kỹ càng trước khi quyết định vào gia nhập đội bóng. Đối với nhà cầm quân này,sự hợp tác giữa tất cả các bộ phận và các cầu thủ khác nhau đóng vai trò quan trọng để tạo nên một câu lạc bộ sáng giá.

Ten Hag làm nhiệm vụ kép
Ten Hag làm nhiệm vụ kép

Ten Hag đưa ra định hướng thi đấu cho câu lạc bộ

Ten Hag thực hiện phân tích rằng ông cảm thấy mỗi cầu thủ là  một phần của học viện và là một phần của đồng đội. Đội dự bị đang chịu sự lãnh đạo cực lớn của huấn luyện viên và phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm định. 

Đối với Ten Hag thì sự chỉ đạo của huấn luyện viên là cách duy nhất để có thể tác động đến việc đưa các cầu thủ trẻ trở thành một đội tiềm năng. Không những thế,ông còn đề cập đến trách nhiệm của một huấn luyện viên đó chính là thực hiện đôn cầu thủ lên đội một hoàn chỉnh. 

Dấu ấn các cầu thủ trẻ 

Hiện nay, MU đang có những cầu thủ trẻ đang được định hướng tập luyện để đôn lên đội hình cao nhất và thi đấu tranh tài chính thức. Ở mùa giải năm ngoái, sự xuất hiện của chân sút Anthony Elanga đã gây được tiếng vang rất lớn. 

Cầu thủ này đã được đôn lên đội một và thi đấu cho màu áo chính thức của MU. Khi ra sân, anh đã có những đóng góp rất tích cực cho đồng đội và là tài năng trẻ danh giá mang đến nhiều thành tựu cho câu lạc bộ.

Chan sút tiền đạo 18 tuổi người Argentina đã có đóng góp ba bàn và ba kiến tạo sau khi tham gia 13 trận đấu. Anh đã tham gia cùng đồng đội trên mọi đấu trường và đang là chân sút được đánh giá cao với năng lực cực kỳ tốt. 

Dấu ấn các cầu thủ trẻ
Dấu ấn các cầu thủ trẻ

Ten Hag sẽ thể hiện chiến lược huấn luyện của mình tại MU

Ten Hag sẽ đóng vai trò là người dẫn dắt các cầu thủ chiến thuật để các chân sút tham gia thi đấu tích cực, hưng phấn hơn trên sân cỏ. Ông sẽ đóng vai trò là người gắn kết các cầu thủ, đưa ra định hướng để họ ra sân thi đấu tốt hơn.

Ten Hag sẽ thể hiện chiến lược huấn luyện của mình tại MU 
Ten Hag sẽ thể hiện chiến lược huấn luyện của mình tại MU

Ten Hag sẽ là nhà cầm quân sáng giá và hứa hẹn sẽ tạo nên một đội hình cầu thủ tiềm năng cho MU. Vị chiến lược gia này hứa hẹn sẽ có những chiến thuật đỉnh, khơi nguồn động lực để các cầu thủ trẻ thành công trên sân cỏ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button