Ten Hag muốn chiêu mộ thêm tiền đạo cho CLB

Ten Hag là huấn luyện viên tài ba của đội bóng Manchester United. Ông luôn thể hiện tài năng lãnh đạo các học trò của mình cực đỉnh. Mới gần đây, vị thuyền trưởng này muốn mua thêm các tiền đạo để thi đấu mùa giải Ngoại Hạng Anh trong đầu năm 2023. 

Ten Hag muốn chiêu mộ thêm các tiền đạo ra sân 

Mới gần đây vị thuyền trưởng của đội bóng Manchester United đang có ý kiến cho rằng ông muốn mua thêm các tiền đạo. Thêm vào đó, nhà cầm quân này cũng cho rằng nếu CLB Manchester United không mua thêm các tiền đạo thì phải đặt niềm tin vào những tuyển thủ trẻ. 

Ten Hag tước đi suất đá chính của Ronaldo 

Cầu thủ Ronaldo khi khoác màu áo Manchester United đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng trong 38 trận đấu của mùa giải trước. Đến mùa bóng năm nay tân huấn luyện viên Ten Hag đã tước bỏ đi vị trí đá chính của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Đây cũng là vấn đề gây nhiều tranh cãi và khiến cổ động viên bóng đá hoài nghi khả năng dẫn dắt đội bóng của Ten Hag

Đội bóng Manchester United hiện đang sở hữu rất nhiều chân sút tiềm năng cụ thể như: Alejandro Garnacho, Anthony Elanga hay Facuno Pellistri. Ten Hag tin chắc rằng những cầu thủ trẻ này có thể thi đấu và lấp đầy những khoảng trống của siêu sao Ronaldo để lại.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng khẳng định rằng câu lạc bộ sẽ cần chiêu mộ thêm các tiền đạo trong đầu năm tới. Những cầu thủ này sẽ đóng vai trò đẩy mạnh đội hình và tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ.

Ten Hag tước đi suất đá chính của Ronaldo
Ten Hag tước đi suất đá chính của Ronaldo

Tiêu chí chọn tiền đạo của Ten Hag

Trong cuộc phỏng vấn gần đây huấn luyện viên trưởng người Hà Lan cũng đã đưa ra một số thông tin liên quan đến tiêu chí chọn tiền đạo. Nhà cầm quân cho rằng các cầu thủ được tuyển phải tạo nên sự khác biệt trên sân cỏ chứ không phải làm đầy đội hình thi đấu. 

Ông cũng không ngần ngại cho rằng tiêu chí lựa chọn các cầu thủ của Manchester United rất cao. Ten Hag thường xuyên theo dõi các buổi tập luyện của cầu thủ khi thi đấu. Ông cũng đưa ra một số thông tin rằng các cầu thủ đang có mặt trong đội tuyển cũng có thể làm nên huy hoàng.

Tiêu chí chọn tiền đạo của Ten Hag
Tiêu chí chọn tiền đạo của Ten Hag

Ten Hag đề cao các chân sút hiện có của Manchester United 

Ten Hag đưa ra ý kiến rằng đội ngũ các cầu thủ hiện tại của câu lạc bộ Manchester United cũng có khả năng đột phá. Ông còn chỉ rõ những chân sút như: Elanga, Garnacho, Pellistri..cũng đã có những dấu ấn riêng trong sự nghiệp bóng đá của mình. 

Một số cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United còn tham gia thi đấu tại World Cup và thể hiện ánh hào quang trên sân cỏ. Ông cũng không ngần ngại đề cao học trò cưng của mình là cầu thủ Marcus Rashford. 

Ten Hag đề cao Rashford 

Ten Hag đề cao Rashford khi anh đã ghi tới 3 bàn thắng, tạo thành tích cực tốt cho đội tuyển Anh. Huấn luyện viên cũng cho rằng khi anh trở lại Manchester United có thể tiếp tục tỏa sáng với những bàn thắng. 

Không để người thầy Ten Hag thất vọng tuyển thủ này liên tục tạo ra các bàn thắng vẻ vang. Anh đã ghi 4 bàn thắng trong 14 trận đấu và có thể đạt đến cột mốc 20 bàn tại mùa giải ngoại hạng Anh năm nay. Ten Hag luôn đề cao chân sút  Rashford và ông tin rằng cầu thủ này có thể tạo nên huy hoàng trên sân cỏ. 

Ten Hag đề cao Rashford
Ten Hag đề cao Rashford

Đội bóng của Ten Hag đang có thành tích rất tệ 

Câu lạc bộ Manchester United mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trong mùa giải ngoại hạng Anh năm nay. Có thể nói, đây là một thành tích rất tệ và các chân sút đội này chỉ lọt vào top 10 và đứng trên Chelsea. 

Theo nhà cầm quân Ten Hag cho rằng, nguyên nhân của việc này là do nhiều cầu thủ đang bị chấn thương sau World Cup. Huấn luyện viên 52 tuổi này tin rằng các học trò của mình sẽ có bùng nổ hơn và có thể tấn công mạnh mẽ trên sân bóng. 

Ông còn tỏ ra lạc quan cho rằng các học trò của mình sẽ có thể trạng tốt hơn trong nửa sau của mùa giải. Nhà cầm quân này cũng hứa hẹn các cầu thủ Manchester United sẽ ghi được nhiều bàn thắng hấp dẫn hơn. 

Đội bóng của Ten Hag đang có thành tích rất tệ
Đội bóng của Ten Hag đang có thành tích rất tệ

Ten Hag hài lòng với những gì mà đội bóng đã cố gắng 

Ten Hag cho rằng, ông cảm thấy hạnh phúc với những gì mà câu lạc bộ Manchester United thể hiện trong nửa mùa Ngoại hạng Anh. Ông cảm thấy mình chỉ cần cố gắng hết sức mỗi ngày thì sẽ có được một phiên bản tốt hơn. Nhà chiến lược gia 52 tuổi này cũng tin rằng bản thân có thể cải thiện tình trạng của Manchester United.

Ông muốn nhìn thấy một phiên bản tốt hơn của các học trò cưng. Vị thuyền trưởng này hi vọng sau khi các cầu thủ hồi phục chấn thương thì sẽ làm tốt hơn trên sân cỏ. 

Ten Hag là nhà cầm quân tài ba được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Dù đội tuyển Manchester United thi đấu chưa thực sự tốt trong nửa đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh, CĐV vẫn hy vọng rằng đội bóng này sẽ có sự bùng nổ. Các chân sút đến từ MU sẽ phải cố gắng thi đấu 1 lượt trận gặp Wolves ngày 31/12.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button