HLV Erik Ten Hag khẳng định Man Utd có thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh

Sau sáu tuần nghỉ ngơi, nhường sân chơi cho World Cup 2022. Giải đấu Ngoại hạng Anh đã trở lại với vòng 17, khi CLB Man Utd tiếp nối Nottingham Forest trên sân Old Trafford vào giữa tuần sau. HLV Ten Hag cũng chia sẻ trước vòng đấu diễn ra, Ngoại hạng Anh trở lại quá nhanh nên các cầu thủ cần phải thích nghi ngay lập tức, vực dậy tinh thần chiến đấu. 

Man Utd muốn đạt danh hiệu mùa giải Ngoại Hạng Anh

Ngoại hạng Anh trở lại chỉ sau 8 ngày kết thúc World Cup 

Trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu, Ngoại hạng Anh trở lại sớm nhất chỉ sau tám ngày chung kết World Cup 2022 kết thúc. Trong những ngày ít ỏi như vậy, các CLB Anh đã phải chơi bốn vòng Cúp Liên đoàn liên tiếp, khi Man Utd đánh bại Burnley để giành vé bước vào vòng tứ kết. Đây chính là cơ hội lớn nhất để thầy trò HLV Ten Hag chấm dứt chuỗi ngày dài đằng đẵng không đạt danh hiệu.

Các cầu thủ CLB Man Utd cần cố gắng hơn nữa, vực dậy tinh thần trong những chuỗi ngày thất bại tại World Cup. Danh hiệu mùa giải Ngoại hạng Anh là một điều gì đó rất quý giá ngay tại thời điểm hiện tại. HLV Ten Hag cũng chia sẻ thêm trước thềm vòng đấu diễn ra: “Man Utd cần đội hình mạnh hơn nữa, biết cách thích nghi mọi điều kiện, nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Thi đấu khôn ngoan và biết cách tiến lùi thích hợp để tạo ra những tình huống bất ngờ”.

Ten Hag và Man Utd trở lại giải đấu Ngoại hạng Anh
Ten Hag và Man Utd trở lại giải đấu Ngoại hạng Anh

Man Utd đang đứng ở vị trí thứ năm sau Tottenham

Hiện tại Man Utd đang đứng ở vị trí thứ năm sau CLB Tottenham. Nhưng Ten Hang tin tưởng vào khả năng của các học trò của mình và có thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải đấu này. Man Utd hiện đang có số điểm ít hơn vị trí thứ tư, nhưng họ đang chơi ít hơn đối thủ một trận. Vì thế khả năng vượt mặt Tottenham không còn xa nữa. Chỉ cần các cầu thủ của CLB này cố gắng thi đấu hết mình trong trận đấu sau là có thể vượt lên vị trí thứ 4 một cách dễ dàng. 

Có bảy đến 8 đội cạnh tranh vào top 4, sự cạnh tranh này không hề nhỏ. Nhưng nếu đi đúng hướng, thầy trò HLV Ten Hag hoàn toàn nắm được cơ hội đó. Hơn nữa Man Utd đang đang được đánh giá mạnh nhất trong những đội tuyển cạnh tranh vào top 4. Newcastle khiến cho tất cả mọi người khá bất ngờ khi đứng ở vị trí thứ ba Ngoại hạng Anh và hơn Tottenham một điểm. Ten Hag cũng đánh giá đây là đối thủ khó nhằn nhất trong cuộc đua vào top 4 bên cạnh là Chelsea.

HLV Teg Hag khẳng định Man Utd có thể giành vị trí thứ 4
HLV Teg Hag khẳng định Man Utd có thể giành vị trí thứ 4

Man Utd có thể dễ dàng vượt qua được Chelsea, Liverpool và Tottenham

Man Utd đang có cơ hội lớn lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh

Man Utd và ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thỏa thuận chấm dứt hợp đồng vào tháng 11/2022. Qủy đỏ đang nhắm tới tiền đạo Cody Gakupo sau khi ghi ba bàn thắng liên tiếp tại World Cup 2022. Cựu hậu vệ Gary Neville cũng khẳng định Man Utd đang có cơ hội rất lớn để cán đích top 4. Trước đó Qủy đỏ đã thắng 7 trận đấu trong 10 trận ở giải quốc nội, họ đã đánh bại cả những đối thủ mạnh như Tottenham, Liverpool, Arsenal để đứng ở vị trí thứ năm.

Nếu tính trên cả sân chơi Cúp C2 thì đội tuyển này chỉ thất bại đúng 2 trận đấu trong 2 tháng vừa qua. Tuy nhiên trước đó, cựu tiền vệ Neville đã đánh giá thấp Man Utd vì thời điểm đầu mùa giải họ đang loay hoay với những khó khăn. Man Utd từng rơi xuống vị trí cuối bảng sau thất bại Brentford với tỷ số 0-4. Hàng công của đội tuyển này cũng được đánh giá khá yếu, nhưng họ có một tinh thần thi đấu tuyệt vời. 

HLV Ten Hag đưa ra chiến lược mới tại Ngoại hạng Anh
HLV Ten Hag đưa ra chiến lược mới tại Ngoại hạng Anh

Man Utd đủ sức cán đích hơn CLB Liverpool 

Nói về bộ ba tiền đạo và hàng công thì Man Utd rõ ràng yếu hơn Liverpool, Man City và Chelsea. Nhưng họ biết cách khắc phục điểm yếu và những kẽ hở trong đội hình. Nhiều chuyên gia nhận định bóng đá cũng khẳng định Man Utd hoàn toàn có đủ khả năng để các đích cao hơn là so với Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Liverpool đang gặp khủng hoảng khi vừa thất bại trước Nottingham Forest và Leeds ở giải đấu này, dẫn đến tụt xuống vị trí thứ 9.

Nhiều người nghĩ rằng Liverpool và Man City đều vượt trội hơn những câu lạc bộ khác. Nhưng không ai có thể ngờ được, những gì đã xảy ra với Liverpool ngay lúc này. Mọi thứ đều đang chống lại họ trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. Man Utd lại ngược lại, họ đang thể hiện rất tốt và có nhiều khả năng giành vị trí top 4 nhất. Chỉ cần thầy trò HLV Ten Hag đi đúng hướng là có thể thành công. 

HLV Ten Hag tin tưởng vào học trò của mình có thể lọt vào top 4
HLV Ten Hag tin tưởng vào học trò của mình có thể lọt vào top 4

HLV Ten Hag cũng tin tưởng vào khả năng của các học trò qua những trận đấu đã diễn ra trước đó.Man Utd hoàn toàn có khả năng chinh phục và giành vị trí cao hơn cả top 4 Ngoại hạng Anh. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button