Tây Ninh: Cha bạo hành con gái ruột 9 tháng tuổi tử vong

Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ hình sự Trần Lập Duy để điều tra, làm rõ về nguyên nhân bé gái 9 tháng tuổi tử vong bất thường tại nhà.

Chiều 3/5, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Trần Lập Duy (sinh năm 1994, ngụ ấp Nam Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là bé gái T.T.C.V. (sinh năm 2023, được 9 tháng tuổi).

Trần Lập Duy (SN 1994, ngụ ấp Nam Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành)
Trần Lập Duy (SN 1994, ngụ ấp Nam Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành)

Trước đó, vào chiều ngày 2/5, người thân đến nhà của cháu V ở xã Thành Long, huyện Châu Thành thì phát hiện cháu bé nằm bất động, trên mặt có nhiều vết bầm tím. Kiểm tra thì cháu bé đã tử vong nên lập tức trình báo công an.

Ngay lập tức Công an xã Thành Long đã đưa cháu V. đến Trung tâm Y tế huyện Châu Thành để cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong trước đó.

Văn phòng cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Công an huyện Châu Thành tổ chức nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định cháu V tử vong do chấn thương sọ não.

Đến 18h30′ cùng ngày, Duy đến Công an xã Thành Long để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Duy khai bản thân đang một mình nuôi dưỡng cháu V, vợ bỏ nhà đi khi cháu V được 2 tháng 15 ngày tuổi.

Vào lúc 18h30 ngày 2/5, Duy đến cơ quan công an đầu thú
Vào lúc 18h30 ngày 2/5, Duy đến cơ quan công an đầu thú

Vào trưa ngày 2/5, Duy mua rượu về nhà uống, đến khoảng 15h cùng ngày, cháu V thức dậy thì Duy cho uống sữa và tắm cho con nhưng con quấy khóc làm Duy bực tức. Duy dỗ con không được nên dùng tay tát, đánh đấm vào mặt con gái. Đến khi thấy con gái sùi bọt mép thì Duy gọi điện thoại báo cho cha của mình về sự việc như trên.

Theo địa phương, gia đình của Duy thuộc diện khó khăn của huyện, Duy có hai người con, bé trai thứ nhất (28 tháng tuổi) và bé V là con gái thứ 2. Vợ của Duy bỏ nhà đi đâu thì địa phương không xác định được.

Ngôi nhà nơi bé V tử vong đang phong tỏa để điều tra
Ngôi nhà nơi bé V tử vong đang phong tỏa để điều tra

Cũng theo người dân địa phương, Duy thường xuyên uống rượu và chửi bới vợ con, do đó mẹ của 2 bé đã bỏ nhà đi, đến chiều 2/5 thì phát hiện vụ việc đau lòng như trên.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button