Song Hye Kyo tự tin để mặt mộc ở tuổi ngoài 40

Sau lễ trao giải Baeksang 2023, Song Hye Kyo lập tức bay tới New York để kịp lịch trình mới đây tại.

Sáng ngày 29/4, Song Hye Kyo lại gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội chỉ với gương mặt mộc và diện trang phục đơn giản, thoải mái xuất hiện tại sân bay để khởi hành sang New York tham dự sự kiện.

Có thể bạn chưa biết:

Xuất hiện tại sân bay khá sớm nên Song Hye Kyo đã để luôn mặt mộc, nữ diễn viên vui vẻ chào phóng viên và người hâm mộ. Có thể thấy dù bận rộn với lịch trình liên tục nhưng tinh thần của nữ diễn viên “The Glory” vẫn tràn đầy năng lượng.

Khác với những lần bị nhiều người chê bai nhan sắc lão hoá, lần này dù chỉ để mặc mộc và ăn diện đơn giản nhưng nhan sắc và khí chất của Song Hye Kyo đã khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo của cô.

Từ khi bước vào tuổi 40, nữ diễn viên cũng gặp những vấn đề lão hoá hay xuất hiện nếp năn, vết chân chim theo thời gian. Tuy nhiên điều này có lẽ không làm ảnh hưởng đến trạng thái của người đẹp. Chính Song Hye Kyo đã từng chia sẻ cô yêu những thay đổi trên cơ thể của mình, cho dù đó là những nếp nhăn.

Trong những bức ảnh chụp bằng camera thường chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên lộ nhiều dấu hiệu lão hóa nhưng cô lại ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc thoát tục
Trong những bức ảnh chụp bằng camera thường chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên lộ nhiều dấu hiệu lão hóa nhưng cô lại ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc thoát tục

Trước đó, Song Hye Kyo giành giải Thị hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) với bộ phim The Glory tại lễ trao giải Baeksang 2023. Với giải thưởng cao quý này, nữ diễn viên họ Song càng chứng minh được thực lực và sức ảnh hưởng không hề nhỏ của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button