Sơn La: Phát hiện thi thể nữ giáo viên dưới đập thủy điện

Cơ quan Công an tỉnh Sơn La đang điều tra nguyên nhân cái chết của một nữ giáo viên tiểu học ở huyện Thuận Châu.

Chiều 18/8, thông tin từ UBND xã Tông Cọ (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, cơ quan công an đang điều tra cái chết của một nữ giáo viên tiểu học, thi thể nạn nhân được phát hiện tại vực đập thủy điện Chiềng Ngàm Thượng (xã Tông Cọ).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng ngày 18/8, người dân phát hiện thi thể của một người phụ nữ chết chưa rõ nguyên nhân tại khu vực đập thủy điện Chiềng Ngàm Thượng (xã Tông Cọ) nên báo cáo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thuận Châu phối hợp với Công an tỉnh Sơn La khẩn trương đến hiện trường, trục vớt thi thể đưa lên bờ, thực hiện khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong.

Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Thanh Hương, giáo viên tiểu học Tông Lạnh, (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La).

Trước đó, khoảng 3h ngày ngày 17/8, cô Hương gửi xe máy tại Trường tiểu học Tông Lạnh sau đó rời đi. Đến tối cùng ngày, gia đình đã không liên lạc được với cô Hương.

Hình ảnh được cho là của cô Hương trước khi mất tích
Hình ảnh được cho là của cô Hương trước khi mất tích

Được biết, lúc phát hiện thi thể tại hiện trường, lực lượng chức năng không tìm thấy áo khoác màu xanh, áo bên trong màu cam như trên hình ảnh trích xuất camera trước khi nạn nhân mất tích. Ngoài ra, thi thể nạn nhân không còn quần dài, chỉ còn quần áo lót.

Công an xã Tông Cọ cũng tiến hành tìm kiếm túi xách của nạn nhân, đồng thời thông báo cho toàn thể công dân trên địa bàn xã và các địa bàn lân cận nếu phát hiện đồ vật, thông tin liên quan đến nạn nhân thì liên hệ trực tiếp cho Công an xã Tông Cọ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button