Trending

Antonio Conte ra cảnh báo, Son Heung-Min nguy cơ cao bị mất vị trí trong đội hình Tottenham chỉ vì điều này.

Huấn luyện viên trưởng của Tottenham, Antonio Conte, đã cảnh báo Son Heung-Min rằng sẽ hoàn toàn bị thay thế nếu tiếp tục duy trì phong độ tệ hại

Son Heung-Min vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở mùa giải này
Son Heung-Min vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở mùa giải này

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Chủ nhân của chiếc giày vàng Premier League mùa trước đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng ở mùa giải này anh vẫn chưa thể ghi tên mình vào cuộc đua săn bàn Ngoại Hạng Anh.

Phong độ của Son đã giảm sút rất nhiều kể từ đầu mùa so với những gì mà anh đã làm được ở mùa trước. Điều này đã làm thay đổi quyết định của HLV Tottenham là Antonio Conte.

Theo đó, thuyền trưởng người Ý muốn để Dejan Kulusevski thay thế vị trí của cầu thủ người Hàn Quốc. Trong tay Conte giờ đây đã có đầy đủ hỏa lực và ông muốn thay đổi những vị trí không cần thiết.

Phát biểu trước trận đấu của Tottenham tại Champions League với Sporting CP, Conte thừa nhận khi được hỏi về vị trí của Son trong đội rằng anh ấy không còn là lựa chọn số 1 như mùa giải trước. Ông cũng nhấn mạnh về việc sẽ có một nhân tố khác sẽ tiếp quản vị trí của ngôi sao 30 tuổi.

Áp lực không hề nhỏ cho Son Heung-Min lúc này
Áp lực không hề nhỏ cho Son Heung-Min lúc này

Phát biểu của Conte về Son Heung-Min

HLV người ý khi được hỏi về vai trò của học trò trong đội hình xuất phát “Tôi nghĩ khi bạn cố gắng xây dựng một thứ gì đó quan trọng, khi bạn cố gắng xây dựng một thứ gì đó với tham vọng và cố gắng cạnh tranh và chiến đấu để giành chiến thắng, bạn phải thay đổi những thói quen cũ, nếu không có nghĩa là bạn muốn giữ thăng bằng và nó có nghĩa là bạn không không muốn có tham vọng”

“Vì lý do này, tất cả các cầu thủ phải chấp nhận luân chuyển đặc biệt là tuyến trên, chúng tôi có bốn cầu thủ. Đối với tôi, đặc biệt là bây giờ rất khó để loại một trong bốn cầu thủ này, nhưng tôi cũng phải đưa ra quyết định tốt nhất cho cả đội.”

“Đôi khi tốt hơn là bạn nên nghỉ ngơi và đừng bắt đầu một trò chơi nào, hãy vào và chơi chỉ 20 hoặc 30 phút.”

Conte luôn sẵn sàng ném trụ cột lên ghế dự bị
Conte luôn sẵn sàng ném trụ cột lên ghế dự bị

Son Heung-Min và bài toán phong độ

Cầu thủ người Hàn Quốc tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ sau những màn thể hiện tồi tệ mà anh đang phải trải qua.

Anh chia sẻ: “Điều này sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn. Đây là điều mà tôi thấy sẽ là một sự cải tiến vì tôi vẫn còn rất nhiều không gian để cải thiện. Thành thật mà nói, nếu tôi không có cơ hội trong trận đấu, tôi sẽ lo lắng nhưng tôi vẫn có cơ hội. Trong một số trận đấu, đã có những khoảnh khắc thiếu may mắn.”

“Tôi thật sự thất vọng vì bỏ lỡ những cơ hội, Điều đó khiến tôi chỉ biết cười. Nhưng tôi không lo lắng về điều đó vì cả đội, các nhân viên và tất cả người hâm mộ đều đang giúp đỡ tôi.”

“Tôi sẽ làm những gì đội cần. Đây là mục tiêu của tôi. Đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn và chúng tôi không còn nhiều thời gian.” Son chia sẻ thêm.

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button