SỐC: Engfa Waraha được đề cử cho chức chủ tịch Miss Grand Thailand

Thông tin từ họp báo mới nhất, chủ tịch Miss Grand International, ngài Nawat đã tiết lộ một thông tin gây sốc xoay quanh nàng Á hậu Miss Grand International 2022 Engfa Waraha.

Theo đó, ông Nawat cho biết ông đã có ý định trao lại bản quyền cuộc thi Miss Grand Thailand cho Engfa, đồng nghĩa với việc ngài chủ tịch đầy thị phi này có thể sẽ từ bỏ ghế chủ tịch cuộc thi và để gà cưng được nắm giữ toàn quyền việc tổ chức. 

Thông tin gây sốc từ họp báo mới nhất của cuộc thi Miss Grand International

Tin tức này khiến các fan sắc đẹp ở Thái Lan xôn xao vì những phát ngôn chắc nịch trước đây về việc ông chỉ nhượng lại cuộc thi Miss Grand Thailand với mức giá lên đến 800.000.000 Bath (Tương đương 528 tỷ VNĐ). Động thái này thể hiện sự đánh giá rất cao của ông Nawat đối với nàng Á hậu 1 sinh năm 1995. 

Xem thêm:

Cô nàng Engfa đã dự tính trao quyền Chủ tịch Miss Grand Thailand bấp chấp những phát ngôn cứng cỏi trước đó của ngài Nawat

Nàng Á Hậu 1 Miss Grand International Engfa Waraha là trường hợp gây tranh cãi bậc nhất trong lịch sử cuộc thi bởi nhiều ý kiến cho rằng, cô đang nhận được sự hậu thuẫn quá mức từ vị chủ tịch đồng hương.

Phần đông các fan sắc đẹp đều đánh giá cô nàng không phù hợp với vị trí Á hậu 1 bởi phần thi ứng xử tiếng Anh còn hạn chế, hình thể không nổi trội và gương mặt đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Á hậu 1 hiện đang là người đẹp hái ra tiền cho BTC cuộc thi bởi những hoạt động của mình tại Thái Lan

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button