Siêu máy tính dự đoán Arsenal vô địch ngoại hạng Anh

Máy tính của công ty BETSiE (Anh) đã xem xét mọi chỉ số liên quan, gồm cả số bàn thắng và số pha kiến tạo kỳ vọng. Máy tính chạy mô phỏng 100.000 lần đưa ra những tình huống có khả năng xảy ra nhất là Arsenal vô địch. Cùng tham khảo bài viết sau để có những thông tin mới nhất. 

Máy tính dự đoán đội bóng vô địch ngoại hạng Anh 

Theo kết quả công bố 16/1, máy tính đoán Arsenal đã vô địch Ngoại hạng Anh với 87,4 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Man City sáu điểm. Số điểm thực tế có thể dao động gần với con số này.

Danh thủ Gary Neville dự đoán đội vô địch 

Cựu danh thủ Gary Neville dự đoán ĐT Man Utd có thể bắt kịp được ĐT Arsenal, dù kém chín điểm sau 18 trận. Nhưng máy tính đoán Man Utd chỉ đứng thứ ba với 74,6 điểm.

Máy tính đoán Newcastle về thứ tư với số điểm 72,8 điểm, trong khi đó Tottenham xếp thứ sáu với 62,8 điểm, Liverpool lại xếp thứ bảy với 62,4 điểm và Chelsea kết thúc mùa với vị trí đứng thứ chín và 53 điểm.

Nếu dự đoán máy tính thành hiện thực, Arsenal giành chức vô địch đầu tiên từ năm 2004. Còn ba trong bốn đội Top 4 ở mùa trước, gồm Tottenham, Liverpool và Chelsea sẽ phải ra ngoài.

Trên bảng tổng sắp thực tế, Arsenal đang dẫn đầu với tổng 47 điểm sau 18 trận. Họ hơn Man City tới tám điểm, Newcastle và Man Utd là chín điểm. Man City vô địch bốn trong năm mùa gần đây nhất. 

Đội của HLV Pep Guardiola lập kỷ lục giành 100 điểm của mùa 2017-2018. Mùa trước, Arsenal xếp thứ năm với 69 điểm kém ĐT Man City 24 điểm và kém đội xếp thứ tư Tottenham là hai điểm.

Danh thủ Gary Neville dự đoán đội vô địch 
Danh thủ Gary Neville dự đoán đội vô địch

Một số cầu thủ Arsenal có nguy cơ bị treo giò 

Casemiro bỏ lỡ trận gặp Arsenal vào Chủ nhật nếu anh nhận thẻ trước đội bóng Patrick Vieira. Nhưng McCoist nói rằng cầu thủ Brazil phải thi đấu với Palace bất chấp rủi ro: “Cậu ấy phải được đá ở vị trí chính.”

“Vâng bạn phải mạo hiểm phải dùng cậu ấy, bạn phải chơi với đội hình tốt của mình ngay bây giờ và sau đó sẽ đối phó với bất cứ điều gì đang xảy ra. Trận đấu quan trọng là trận đấu tiếp theo và nếu họ thắng tối nay, điều đó cho thấy họ tiến bộ như thế nào kể từ thất bại trước ĐT Man City.”

“Tôi không nghĩ đó là việc phải tranh luận, bạn phải dùng cậu ấy.” Man United có thể thu hẹp được khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống 6 điểm trước chuyến làm khách tới phía bắc của London nếu họ đánh bại Palace đêm nay. 

Một chiến thắng đưa họ vượt qua đối thủ là Man City, đội sẽ tiếp Tottenham tại Etihad trong tuần này. M.U được cho là đã bắt đầu bước vào đường đua của danh hiệu.

Một số cầu thủ Arsenal có nguy cơ bị treo giò 
Một số cầu thủ Arsenal có nguy cơ bị treo giò

Arsenal chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ mới 

Nếu Arsenal chồng số tiền đủ lớn, họ có thể sở hữu được Moussa Diaby, theo quan điểm của phóng viên Dharmesh Sheth đưa tin. 

Diaby được nhiều người để mắt đến 

Sau khi bỏ lỡ Mykhaylo Mudryk, Arsenal phải chuyển sang một phương án khác trong phần còn lại trong tháng Giêng. Thời điểm này chia sẻ với Sky Sports phóng viên Dharmesh Sheth đã tiết lộ Pháo thủ lập tức liên hệ với Moussa Diaby ngay khi nhận tin Mudryk chuyển đến Chelsea.

Arsenal tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo sau khi bỏ lỡ Mykhaylo Mudryk,” Sheth đã khẳng định. “Họ có liên hệ ban đầu với Bayer Leverkusen về cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby người mà chúng tôi đề cập vào mùa hè khi Newcastle đã cố gắng ký với cậu ấy.”

“Sau đó, Leverkusen ra giá 100 triệu euro cho Diaby. Rõ ràng họ không muốn để anh ấy ra đi giữa mùa giải, nhưng như chúng ta biết, tiền bạc sẽ có tiếng nói riêng.” “Nếu có một đề nghị đủ lớn, Arsenal có thể khiến Leverkusen cân nhắc. Cậu ấy còn hai năm rưỡi trong bản hợp đồng hiện tại.”

Diaby được nhiều người để mắt đến 
Diaby được nhiều người để mắt đến

Arsenal tìm kiếm phương pháp nâng cấp hàng công 

Arsenal trải qua ngày cuối tuần với nhiều cung bậc của cảm xúc. Họ vừa tận hưởng niềm vui chiến thắng trận derby Bắc London, nhưng phải đón nhận hung tin trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu hàng đầu Mykhaylo Mudryk đạt thỏa thuận và gia nhập Chelsea.

Sau nhiều tháng đàm phán, không thể phủ nhận việc mất Mudryk là gáo nước lạnh dành cho tất cả Pháo thủ. Như vậy, chỉ trong vòng 15 ngày còn lại, đại diện Bắc London phải tìm kiếm mục tiêu phù hợp hơn nhằm đảm bảo được cơ sở cạnh tranh chức vô địch. 

Tờ Evening Standard cho biết Pháo thủ được đề nghị mua Leandro Trossard của Brighton, người ra đi sau khi bất hòa với huấn luyện viên Roberto Di Zerbi. Trong khi đó, báo cáo ở Đức đã liên kết Moussa Diaby của Bayer Leverkusen với việc chuyển đến Emirates.

Thời gian tiết lộ danh tính tân binh đầu tiên của Arsenal, nhưng bên cạnh mục tiêu kể trên, vẫn còn đó ngôi sao từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ và không loại trừ khả năng được Giám đốc Edu xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ, đó là Jonathan David.

Arsenal tìm kiếm phương pháp nâng cấp hàng công 
Arsenal tìm kiếm phương pháp nâng cấp hàng công

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Arsenal được máy tính dự đoán là sẽ vô địch mùa giải năm nay. Nhưng điều này là chưa thể chắc chắn vì đang còn một chặng đường dài. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button