Siêu mẫu Lê Thúy tự tin khoe nhan sắc nữ tính sau khi “trùng tu nhan sắc”

Thời điểm mới bắt đầu vào nghề, Lê Thúy nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cựu người mẫu với gương mặt góc cạnh, hiếm có

Lê Thúy là một người mẫu quá quen thuộc đối với những người hâm mộ quan tâm đến làng mốt Việt.

Có thể bạn chưa biết

Cuộc sống thay đổi rất nhiều sau khi Lê Thúy can thiệp dao kéo

Cô nàng sở hữu gương mặt góc cạnh, chuẩn model, song có thể do ngoại hình quá gầy gò người đẹp vẫn thường xuyên bị công chúng chê bai vẻ ngoài thiếu đi sự nữ tính. Sau khi tìm hiểu và quyết tâm tiêm filler, nữ người mẫu được đánh giá ngày càng nhuận sắc, điệu đà hơn trước kia.

lê thúy

Sự khác nhau về ngoại hình của siêu mẫu sau vài năm

Trước thềm lễ tình nhân Valentine, Lê Thúy và ông xã của mình đã trình làng bộ ảnh tình bể bình như chụp hình cưới khiến fan bất ngờ. Trong khi nữ người mẫu tự tin khoe thần sắc rạng rỡ trong bộ váy trắng gợi cảm thì chồng người đẹp lại lịch lãm với set vest tone đen. Cặp đôi “đốt mắt” người nhìn bởi loạt khoảnh khắc mùi mẫn, tình tứ, ngọt ngào dành cho nhau. Ngoài ra, công chúng cũng dành nhiều lời khen về nhan sắc của chân dài làng mốt Việt ngày càng thăng hạng.

siêu mẫu lê thúy

Cô có hạnh phúc viên mãn bên người chồng điển trai

Thời gian gần đây, có thể nhận thấy Lê Thúy có nhiều khởi sắc về khoản ngoại hình. Hậu công khai mặt tiêm filler, mỹ nhân tự tin khoe cận gương mặt có nét đầy đặn hơn. Người đẹp cũng thay đổi thử sức với kiểu tóc ngắn tỉa layer để tăng vẻ nữ tính cho diện mạo mới của mình. So với hình ảnh có phần mạnh mẽ, cá tính của mình ngày trước, chân dài sinh năm 1991 lựa chọn theo đuổi hình tượng dịu dàng, thanh lịch.

lê thúy tiêm filler

Cô thừa nhận mình có tiêm filler để mặt đầy đặn hơn

Sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lê Thúy

Thời điểm mới bắt đầu vào nghề, Lê Thúy nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cựu người mẫu với gương mặt góc cạnh, hiếm có trong làng mốt Việt. Tuy nhiên, vẻ đẹp lạ, hiếm có của cô không tiệm cận được với thị hiếu chung của công chúng. Vì vậy, chân dài 9x nhận về không ít bình luận chỉ trích chê bai về ngoại hình quá gầy, thô. Vượt qua những định kiến tiêu cực, nữ người mẫu vẫn xuất sắc trở thành cái tên “đắt giá” trên sàn runway. Cô còn nhiều lần sải bước ở các show thời trang quốc tế mà người khác chỉ dám mơ.

siêu mẫu lê thúy đi catwalk

Cô có vẻ đẹp độc lạ hiếm có trong giới Model

Không chỉ công danh sự nghiệp nổi bật, Lê Thúy còn khiến nhiều chị em xuýt xoa ghen tị khi lấy được người chồng điển trai, yêu chiều cô nàng hết mực. Sau 7 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn đang mong ngóng ngày có thêm thành viên mới. Cách đây khoảng thời gian không lâu, người đẹp cho biết cho đặc thù công việc, việc duy trì hình thể mảnh mai khiến cô bị ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe, khó khăn trong việc sinh con. Hiện, chân dài 9x đã tăng cân và tiếp tục lên kế hoạch để sinh con trong thời gian tới.

lê thúy và chồng

Cô mong sớm có em bé trong thời gian tới

Với thời đại của sự phát triển công nghệ, các chị em có quá nhiều sự lựa chọn để nâng cấp ngoại hình theo ý của mình. Các mỹ nhân Việt cũng tranh thủ không bỏ lỡ cơ hội hoàn thiện vẻ ngoài qua thời gian. Làm đẹp là quyền, nhu cầu của mỗi cá nhân, song không phải sao Vbiz nào cũng can đảm công khai việc mình can thiệp dao kéo trước công chúng. Lê Thúy lại không ngại chia sẻ hết quá trình “trùng tu” vẻ ngoài để làm động lực cho nhiều cô gái đang tự ti về vẻ ngoài không mấy xinh đẹp của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button