Sau chuỗi drama, Trấn Thành “bay màu” khỏi Top 10 người ảnh hưởng nhất MXH

Danh sách 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội tháng 3 bất ngờ không có cái tên Trấn Thành.

Mới đây, danh sách 10 gương mặt có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 3/2023 đã được Fanpage Buzzmetrics công bố. Được biết MC Trấn Thành từng là cái tên thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng quen thuộc này.

Có thể bạn chưa biết:

Những nhân vật có sức ảnh hưởng nằm trong Top 10 dựa trên các thông số liên quan đến bài viết và mức độ thảo luận về nhân vật đó. Theo danh sách này, ca sĩ Hoà Minzy đang là cái tên dẫn đầu, kết quả này dựa vào sự thành công của MV Thị Mầu được phát hành trong tháng 3. Theo đó những tên tuổi nổi tiếng theo sau lần lượt là ca sĩ Sơn Tùng, Độ Mixi, Lê Dương Bảo Lâm…

Điều khiến cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ là trong Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trong tháng 3 lại thiếu vắng cái tên Trấn Thành. Trước đó vào tháng 2, nam MC dẫn đầu bảng xếp hạng với con số ấn tượng thì vào tháng 3 khi liên hoà drama ùa tới thì sao nam Nhà bà Nữ cũng mất hút khỏi danh sách này khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Theo đó, trong tháng 3 vừa qua, Trấn Thành liên tục gặp những lùm xùm. Cụ thể đầu tháng, ông xã Hari Won bị tố bao rạp để cần sự riêng tư, tiếp đó anh bị réo tên dữ dội vì liên quan đến tranh cãi về những cực khổ của đời nghệ sĩ. Chưa dừng lại ở đó, nam MC bị netizen tố có biểu cảm trề môi khi nghệ sĩ Kiều Oanh bật khóc khi chia sẻ chuyện gia đình.

Không chỉ tháng 3 vướng lùm xùm mà đến những ngày cuối tháng 4 Trấn Thành cũng bị lên bài phốt tố quỵt 187 triệu đồng, hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won.

Ngoài ra nhiều người cho rằng drama quỵt tiền này là do ê-kíp của Trấn Thành dàn dựng nhằm mục đích thu hút sự chú ý để chơi xấu lúc đồng nghiệp ra mắt phim điện ảnh mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button