Ronaldo từ bỏ Châu Âu để đá cho Al Nassr

Ronaldo là chân sút đang thể hiện tài năng sân cỏ rất đỉnh của mình và tuyển thủ này từng mang nhiều chiếc cúp danh giá về cho quê hương. Mới đây, sau khi kết thúc mùa giải World Cup 2022 thì cầu thủ chính thức gia nhập Al Nassr với mức lương rất khủng.

Ronaldo từ chối các đội bóng Châu Âu về đá cho câu lạc bộ Châu Á

Gần đây, các fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi chân sút Ronaldo đã tham gia màu áo câu lạc bộ Al Nassr. Anh đã đến thi đấu cho đội bóng Châu Á khiến rất nhiều người bất ngờ. 

Ronaldo từ chối nhiều câu lạc bộ để về với Al Nassr

Sau khi có buổi ra mắt trước câu lạc bộ mới thì chân sút Ronaldo đã có bài phát biểu. Chân sút siêu sao khẳng định rằng bản thân anh  đã từ chối nhiều đội bóng châu Âu để có thể gia nhập và trở thành một đại diện của Saudi Arabia.

Ngay khi có buổi ra mắt chính thức của câu lạc bộ mới thì cầu thủ Ronaldo rạng rỡ đến đất nước Saudi Arabia. Không những thế, đã có đến hơn 100.000 người tranh mua vé xem CR7 ra mắt đội bóng mới. Chân sút này còn thực hiện chụp ảnh với chủ tịch câu lạc bộ Al Nassr trong bộ mặt rạng rỡ. 

Ronaldo từ chối nhiều câu lạc bộ để về với Al Nassr
Ronaldo từ chối nhiều câu lạc bộ để về với Al Nassr

Ronaldo ký kết với Al Nassr

Có thể nói, cuộc hợp tác này thực sự là một sứ mệnh mới, một trải nghiệm mới của chân sút Ronaldo. Cầu thủ này ngay khi có cuộc ký kết đầu tiên với ban huấn luyện và chủ tịch câu lạc bộ thì anh đã giúp Al Nassr kiếm về nhiều triệu USD chỉ sau 48 giờ ra mắt. 

Không những thế, có rất nhiều các fan xếp hàng chờ mua áo đấu của Ronaldo khi anh chính thức tham gia đội bóng Al Nassr. Trong buổi họp báo trước đội mới, anh đã chia sẻ bản thân mình đã từ chối tham gia rất nhiều các câu lạc bộ để có thể chính thức gia nhập Al Nassr.

Ronaldo ký kết với Al Nassr
Ronaldo ký kết với Al Nassr

Khởi đầu mới cho sự nghiệp bóng đá của Ronaldo

Rất nhiều fan hâm mộ bóng đá thường xuyên thắc mắc rằng tại sao chân sút Ronaldo lại tham gia đá cho câu lạc bộ bóng đá Châu Á. Tuy nhiên, ngay ngày 3/1, rạng sáng 4/1 theo giờ Việt Nam, cầu thủ CR7 chính thức ra mắt câu lạc bộ mới và phát biểu rằng đây là một chặng hành trình và là trải nghiệm mới đối với anh. 

Chân sút siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã chính thức ra mắt CLB Al Nassr ở đất nước Saudi Arabia, Châu Á. Siêu sao này đã được thành viên ban lãnh đạo của câu lạc bộ chào đón tích cực và rạng rỡ khoác màu áo đội bóng. 

Ronaldo được câu lạc bộ mới chào đón nhiệt tình

Ronaldo được các thành viên lãnh đạo CLB Al Nassr chào đón rất nhiệt tình khi tham gia ký kết cùng đội bóng. Không chỉ vậy, trong ngày họp báo của câu lạc bộ đã có rất nhiều các phóng viên và fan hâm mộ chờ đón để được nhìn ngắm Ronaldo.

Không những vậy, nhà cầm quân của đội còn chia sẻ rằng bản thân ông rất bất ngờ khi thấy  đông phóng viên như vậy. Vị chiến lược gia này còn chia sẻ rằng những lần phỏng vấn trước chỉ có 2-3 người. Chiến lược gia của Al Nassr hy vọng rằng ở những ngày sau đó sẽ luôn có đông phóng viên như vậy đồng hành cùng các cầu thủ trong đội bóng. 

Vị huấn luyện viên trưởng này cũng khen ngợi Ronaldo là cầu thủ xuất sắc được biết đến là huyền thoại của bóng đá thế giới. Bản thân huấn luyện viên này cũng hy vọng rằng chân sút sẽ có nhiều đóng góp khi khoác màu áo câu lạc bộ. 

Ronaldo được câu lạc bộ mới chào đón nhiệt tình
Ronaldo được câu lạc bộ mới chào đón nhiệt tình

Ronaldo sang đá cho đội bóng Châu Á ở độ tuổi 38

Rất nhiều người cho rằng, khi Ronaldo tham gia đá chính cho câu lạc bộ bóng đá Châu Á thì đây là một cái kết có hậu cho cầu thủ này. Tuy nhiên, khi được phóng viên hỏi thì chân sút siêu sao này đã đáp lời rằng việc đến Saudi Arabia để thi đấu không phải hồi kết của sự nghiệp bóng đá.

Anh thực sự muốn khoác màu áo của câu lạc bộ bóng đá Châu Á này để thay đổi. Bên cạnh đó, bản thân anh thực sự không quan tâm quá nhiều đến những gì người khác nói xung quanh mình. Chân sút này còn biết rằng mùa giải vô địch ở đây rất giàu sức cạnh tranh, có sức hút và là môi trường mới để anh trải nghiệm.

Ronaldo sang đá cho đội bóng Châu Á ở độ tuổi 38
Ronaldo sang đá cho đội bóng Châu Á ở độ tuổi 38

Ronaldo tự hào khi đá cho Al Nassr

Chân sút Ronaldo cảm thấy rất tự hào khi có thể khoác màu áo của câu lạc bộ bóng đá Châu Á. Bản thân anh cảm thấy đây là một quyết định chính xác trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ này cho rằng bản thân mình đã đạt được mọi thứ ở châu Âu và việc tham gia tại mùa giải châu Á thi đấu là thử thách mới đối với anh. Câu lạc bộ  Al Nassr cho CR7 cơ hội để thay đổi tinh thần bóng đá của thế hệ trẻ và anh  hy vọng bản thân có thể giúp ích cho câu lạc bộ.

Ronaldo là chân sút siêu sao mang đến những trận cầu đình đám và thể hiện những tài năng đỉnh của mình trên sân cỏ. Việc khoác áo Al Nassr đã mang đến cho CR7 nhiều trải nghiệm mới và giúp anh bắt đầu một hành trình đẹp hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button