Ronaldo nổi cơn lôi đình sau thất bại, hành động mất kiểm soát ngay trên sân

Rạng sáng 10/3, siêu sao Cristiano Ronaldo đã nổi cơn thịnh nộ tột độ sau khi đội nhà Al Nassr của anh bị câu lạc bộ Al-Ittihad đánh bại với tỷ số 0-1. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh danh hiệu mạnh nhất của Al Nassr ở giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út năm nay.

Al Nassr tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng

Ronaldo có trận thua đầu tiên ở Saudi Pro League

Với tính chất quan trọng của trận đấu mở màn, cả hai đội bóng đều nhập cuộc một cách dè chừng với ý định thăm dò đối phương. Ngay sau khi xác định được khả năng của đối phương, đội bóng của tiền đạo Ronaldo lập tức dâng cao đội hình tấn công vào hàng thủ câu lạc bộ Al-Ittihad với mục đích tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.

Các cầu thủ Al Nassr nhiều lần tạo cơ hội ăn ngon nhưng không thể ghi bàn thắng. Họ giành quyền kiểm soát bóng lên đến 51%, cũng có nhiều pha dứt điểm hơn đối phương nhưng đều không trúng đích. Bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp một đã khiến đội bóng của tiền đạo Ronaldo phải ôm hận trong hiệp thi đấu thứ 2.

Về mặt lực lượng và phong độ, cả hai đội bóng đều được đánh giá ngang tài ngang sức. Thành tích ấn tượng trong những trận đấu gần đây đã giúp hai đội bước vào trận đấu một cách tự tin hơn. Đội khách Al-Ittihad không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương, nhưng họ có pha dứt điểm tạo thành bàn thắng, đó chính là sự khác biệt. 

Ronaldo tức giận sau khi thất bại trước Al-Ittihad
Ronaldo tức giận sau khi thất bại trước Al-Ittihad

Ronaldo tức giận khi trận đấu kết thúc

Những nỗ lực và cố gắng của Ronaldo cùng đồng đội cũng không thể tìm bàn thắng gỡ hòa trước đối phương. Kết quả chung cuộc, Al Nassr thất bại với tỷ số 0-1 trước câu lạc bộ Al-Ittihad. Thất bại trong trận mở màn khiến tinh thần của các cầu thủ đội nhà giảm xuống trầm trọng. Nỗi buồn hiện rõ trên mặt của từng cầu thủ và người hâm mộ. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Ronaldo đã vỗ tay tri ân người hâm mộ của mình vì đã cất công đến ủng hộ đội nhà. Nhưng sau đó, huyền thoại người Bồ Đào Nha đùng đùng xông ra khỏi sân, giơ tay lên trời như kiểu bất lực và đá vào một chùm chai nước. Người hâm mộ cũng có thể hiểu được tâm trạng lúc này của anh. 

Sau đó, đã có một đồng đội cố gắng chạy đến trấn an cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhưng không thành công, anh lại càng tức giận hơn nữa. Được biết, đây là trận thua đầu tiên của tiền đạo Ronaldo ở Saudi Pro League và cũng khiến câu lạc bộ  Al Nassr tụt xuống thứ hai trên bảng xếp hạng, đội bóng kém Al-Ittihad một điểm.

Ronaldo có màn trình diễn thất vọng trước Al-Ittihad
Ronaldo có màn trình diễn thất vọng trước Al-Ittihad

Al-Ittihad là đội bóng đầu tiên cản trở chiến thắng của CR7

Ronaldo gia nhập đội bóng Trung Đông với mức thu nhập khủng

Huyền thoại 38 tuổi người Bồ Đào Nha gia nhập đội bóng Trung Đông với bản hợp đồng khổng lồ khiến nhiều người ao ước có giá trị lên tới 173 triệu bảng một năm. Anh đã ghi 8 bàn thắng sau 4 trận đấu vào tháng 2 để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của giải đấu này. Thành tích tốt nhất mà anh đạt được khi thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Al Nassr

Tuy nhiên, tiền đạo Ronaldo đã thất bại trong việc phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu vừa qua gặp câu lạc bộ Al-Ittihad. Mọi nỗ lực của anh và động đội cũng không thể giúp đội nhà đánh bại Al-Ittihad. Thắng lợi này giúp đối thủ của Al Nassr vươn lên đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. 

Màn so tài diễn ra với một thế trận chặt chẽ trong khâu phòng ngự của hai bên. Và phải chờ đến phút thứ 80, Romarinho mới có thể ghi được bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Điều này xảy ra chỉ 10 phút sau khi anh thực hiện một cú sút dứt điểm từ bên trái ngoài vạch 16m50. 

Ronaldo nỗ lực nhưng không thể ghi bàn vào lưới Al-Ittihad
Ronaldo nỗ lực nhưng không thể ghi bàn vào lưới Al-Ittihad

Ronaldo tức giận với màn trình diễn của động đội

Sau khi nhận bàn thua, tiền đạo Ronaldo bị camera bắt gặp đang chống nạnh và tỏ ra rất bực bội với các đồng đội của mình. Cựu cầu thủ của câu lạc bộ Real Madrid đã có cú sút trúng đích duy nhất ở phút bù giờ cuối cùng, nhưng không đánh bại được thủ môn đội khách Al-Ittihad.

Al-Ittihad chính là đội bóng đầu tiên gây thất bại cho tiền đạo Ronaldo ở câu lạc bộ Al Nassr tại Saudi Pro League kể từ thương vụ chuyển nhượng đình đám của anh vào đầu tháng 1. Các cổ động viên của đội bóng này cũng đã rất thích thú khi chế nhạo màn trình diễn thất bại này của anh. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng lại không thể mang về nổi một bàn thắng. 

Ronaldo nhận thất bại đau đớn trước Al-Ittihad
Ronaldo nhận thất bại đau đớn trước Al-Ittihad

Theo đó, cổ động viên Al Nassr đã hô vang tên Lionel Messi và thậm chí còn kêu gọi câu lạc bộ của họ mua Messi – đại kình địch của Ronaldo về đội bóng, khiến đội trưởng đội bóng này phải cười gượng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button