Ronaldo một lần nữa viết lại lịch sử khi tỏa sáng tại Al Nassr

Ronaldo đang gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi chuyển tới CLB Ả Rập Xê Út để chơi trong màu áo của Al Nassr. Đáng chú ý, ngay buổi đêm (25/2) theo giờ Việt Nam, siêu sao người Bồ lại tiếp tục có màn trình diễn chói sáng khi giúp đội nhà giành được chiến thắng trong chuyến hành quân tới làm khách của CLB Damac.

Ronaldo tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình tại  Al Nassr

Và đặc biệt hơn nữa là khi mà cả 3 bàn thắng của Al Nassr ghi được trong màn chạm trán này đều là pha lập công của cựu sao Manchester United.

Ronaldo lập cú hattrick đầy bất ngờ 

Sau cú hattrick được kể trên, trung phong 38 tuổi này đã có tổng cộng 8 bàn thắng chỉ sau 6 trận thi đấu cùng đội bóng mới. Trên BXH Vua phá lưới của giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út trong thời điểm này, Ronaldo vươn lên tới vị trí thứ 4 và chỉ kém người đứng đầu là tiền đạo đồng đội Talisca là 5 bàn thắng. 

Nên nhớ rằng CR7 mới chỉ chuyển đến Al Nassr vào kỳ TTCN Đông 2023 và còn chưa có nổi nửa mùa giải khi chơi tại Saudi Pro League. Chính vì vậy với phong độ ghi bàn “kinh hoàng” như hiện tại, nhiều chuyên trang quốc tế mạnh dạn dự đoán danh hiệu Vua phá lưới của Saudi Pro League ngay mùa này sẽ khó mà thoát khỏi tay của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cần phải biết rằng trong lịch sử giải đấu hàng đầu Ả Rập Xê Út, chưa một cầu thủ nào có thể đoạt lấy được danh hiệu kể trên khi không chơi đủ mùa giải (theo Daily Mail).

Ronaldo lập cú hattrick đầy bất ngờ 
Ronaldo lập cú hattrick đầy bất ngờ

Cristiano Ronaldo có thể sẽ viết lại lịch sử 

Với đẳng cấp của mình, siêu sao Ronaldo rất có thể sẽ một lần nữa “viết lại lịch sử” nền bóng đá quốc gia vùng Vịnh này. Quay trở lại với diễn biến của giải đấu số 1 Ả Rập Xê Út thì CLB Al Nassr hiện đang đứng đầu BXH với 43 điểm, hơn 2 điểm với đội bám đuổi là Al Ittihad.

Nếu duy trì thành tích như của hiện tại, siêu sao Cristiano Ronaldo không những có thể kết thúc mùa giải của mình với việc “ẵm” danh hiệu Vua phá lưới mà còn cả chức vô địch Saudi Pro League nữa.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với SSC Sports sau trận thắng tỷ số 3-0 của Al Nassr trước Damac tại vòng 18 Saudi Pro League, Ronaldo đã cho biết: “Tôi rất hạnh phúc, cả đội có một trận đấu tốt, các cầu thủ đã chiến đấu cùng nhau. 

Tôi dần thích nghi được với đội bóng mới, không dễ để đồng đội hiểu cách di chuyển của tôi chỉ trong 5-6 trận đầu tiên. Giờ thì chúng tôi chơi ăn ý hơn, họ bắt đầu hiểu được cách chạy chỗ của tôi. Điều quan trọng nhất lúc này đó là Al Nassr từng bước tiến đến đẳng cấp cao hơn”.

Cristiano Ronaldo có thể sẽ viết lại lịch sử 
Cristiano Ronaldo có thể sẽ viết lại lịch sử

Ronaldo có những chia sẻ trên trang cá nhân 

Ronaldo dần để lại dấu ấn tại Al Nassr

Trên trang cá nhân, Ronaldo đã viết: “Một đêm thật tuyệt vời, làm tốt lắm các chàng trai”. Cựu sao Real Madrid và MU đã không quên đính kèm hình ảnh bản thân anh để thực hiện động tác ăn mừng quen thuộc trên sân của Prince Sultan bin Abdul Aziz của Damac.

Trang chủ của Saudi Pro League đã nhận định “Ronaldo bắt đầu để lại nhiều dấu ấn trong cuộc đua vua phá lưới của giải đấu này”. Chân sút người Bồ Đào Nha đã xếp thứ 4 trong danh sách ghi bàn với 8 pha lập công, kém Talisca (13 bàn), Carlos Junior (12) và Hamdallah (11).

Chiến thắng trước Damac đã giúp Al Nassr đòi lại được ngôi đầu bảng giải vô địch quốc gia từ tay của Al Ittihad với 2 điểm nhiều hơn (43 so với 41 điểm). Ở vòng đấu kế tiếp, đoàn quân HLV Rudi Garcia chạm mặt Al Baten, đội đang đứng chót của bảng xếp hạng khi thua 3 trong 5 trận đấu gần nhất.

Ronaldo dần để lại dấu ấn tại Al Nassr
Ronaldo dần để lại dấu ấn tại Al Nassr

Ronaldo nói về MU sau khi lập cú hattrick 

Trong cuộc phỏng vấn gây chấn động với của Piers Morgan, được thực hiện trước khi MU đồng ý chấm dứt hợp đồng với siêu sao CR7, Ronaldo khẳng định: 

“Tôi tin rằng mình có thể ghi được rất nhiều bàn thắng và tôi có thể giúp ích được cho đội bóng, bởi vì tôi tin rằng mình đủ tốt để giúp đỡ cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và thậm chí cả CLB Manchester United”.

Trong khi đó MU chắc chắn không nhớ Ronaldo vì đội đang có phong độ tuyệt vời kể từ khi CR7 ra đi, thì cựu số 7 của “quỷ đỏ” làm tất cả những gì có thể để chứng minh rằng anh có thể ghi bàn. 

Trong cuộc phỏng vấn với Morgan, Ronaldo đã cho biết anh đã mất động lực trong nửa đầu của mùa giải ở United và anh không cảm thấy HLV Erik ten Hag yêu mến.

“Có lẽ tôi không còn động lực nhưng lẽ ra phải thế. Tôi là con người nên tôi cảm nhận được mọi thứ. Động lực của tôi không còn như tháng trước”, Ronaldo, người hiện đang ghi bàn và kiến ​​tạo cho Al Nassr 10 bàn thắng gần đây nhất giải thích trên TalkTV.

Ronaldo nói về MU sau khi lập cú hattrick 
Ronaldo nói về MU sau khi lập cú hattrick

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Ronaldo đang rất tỏa sáng tại Al Nassr khi liên tục lập cú hattrick. Rất có thể siêu sao này lại viết nên lịch sử bóng đá một lần nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button