Ronaldo mang đến hiệu ứng triệu đô cho Al Nassr

Ronaldo vừa ký kết thành công thương vụ hợp tác cùng câu lạc bộ Al Nassr khi anh sẽ tham gia đá chính thức cho màu áo đội này. Từ sau cuộc ký kết hợp tác, chân sút siêu sao này đã tạo ra hiệu ứng triệu đô cho đội bóng mới. 

Hiệu ứng thú vị sau khi Ronaldo đến Al Nassr

Sau khi chân sút siêu sao kết thúc mùa bóng World Cup 2022 anh đã tham gia ký kết hợp đồng cực kỳ hấp dẫn tham gia màu áo câu lạc bộ châu Á. Ngay khi đó, các hiệu ứng tức thì đội Al Nassr thu lại từ thương vụ Ronaldo rất nhiều lợi nhuận. 

Ở đất nước châu Á Saudi Arabia, nhiều người đang cho rằng ban huấn luyện đã có một cuộc hợp tác cực kỳ điên rồ. Hiện nay còn có nhiều tranh cãi về bản hợp đồng giữa câu lạc bộ cùng chân sút Ronaldo.

Hợp đồng của Ronaldo và Al Nassr có thực sự “ điên rồ”?

Ban huấn luyện và đội bóng bị coi là “điên rồ” khi chi ra con số quá lớn để có thể sở hữu chữ ký của Ronaldo. Có nhiều chuyên gia thể thao còn cho rằng liệu bản hợp đồng này có thực sự khả thi, chân sút siêu sao 38 tuổi này có thực sự thay đổi được cả đội bóng.

Bên cạnh đó, những chuyên gia kinh tế lo ngại về tính khả thi ở thương vụ lịch sử giữa Ronaldo và Al Nassr này. Tuy nhiên, những điều trong tương lai thì không ai biết trước được nhưng ở thời điểm hiện tại, cầu thủ CR7 thực sự đang tạo ra hiệu ứng đáng nể cho đội bóng mới.

Chân sút này đã mang đến lợi nhuận cực kỳ lớn cho câu lạc bộ khi vừa ra mắt gần đây. Những hiệu ứng mới mẻ đang thực sự đến với màu áo đội bóng và cả cầu thủ số 7. Anh đã mang đến những sự đổi thay ban đầu, khiến đội bóng thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ nhiều hơn. 

Hợp đồng của Ronaldo và Al Nassr mang đến nguồn lợi lớn
Hợp đồng của Ronaldo và Al Nassr mang đến nguồn lợi lớn

Ronaldo mang đến hiệu ứng triệu đô dành cho câu lạc bộ mới

Những vấn đề trong tương lai thì chưa rõ, nhưng ở thời điểm hiện tại, những hiệu ứng tức thì mà Ronaldo đang tạo ra khiến câu lạc bộ kiếm được nhiều lợi nhuận. Đầu tiên,theo nhiều thông tin báo chí cho biết thì chân sút số 7 này thực sự đã mang đến nguồn lợi kinh tế cực lớn cho đội bóng.

Theo thông tin trang tin BBC đưa ra rằng những đột phá của kỳ chuyển nhượng này đã khiến fan hâm mộ hào hứng. Họ còn săn lùng số áo của chân sút số 7 này và chịu chi ra số tiền cực lớn để có thể sở hữu. 

Đây là một trong những cú hích đầu tiên mà Ronaldo mang lại khi chính thức khoác áo câu lạc bộ mới. Những số tiền mà cầu thủ này mang đến cho Al Nassr nhờ vào việc bán áo đấu. 

Câu lạc bộ đã có nguồn doanh thu cực khủng khi sở hữu chân sút Ronaldo. Chủ tịch Al Nassr đã thu về bội tiền từ việc bán chiếc  áo vàng xanh gắn số 7 sau lưng giống với áo mà Ronaldo sẽ mặc ra sân. Những nguồn tiền từ phi vụ này ngày càng tăng đến chóng mặt. 

Ronaldo mang đến hiệu ứng triệu đô dành cho câu lạc bộ mới
Ronaldo mang đến hiệu ứng triệu đô dành cho câu lạc bộ mới

Ronaldo mang về bội tiền cho câu lạc bộ Al Nassr

Hiện nay, khi ký kết chuyển nhượng thành công thì chân sút Ronaldo chính thức đầu quân cho Al Nassr. Câu lạc bộ này phải trả mức lương mỗi năm lên đến 200 triệu EURO cho chân sút số 7 này. Tuy nhiên, ngay khi cầu thủ gia nhập đội bóng thì lợi nhuận kinh tế mà đội bóng nhận được cũng không hề nhỏ.

Nguồn lợi kinh tế khi Ronaldo khoác áo Al Nassr

Theo các trang tin cho rằng, CR7 đã mang đến cho câu lạc bộ nguồn lợi kinh tế ban đầu lên đến 240 triệu riyal, tương đương hơn 63 triệu USD từ việc bán áo đấu. Một số trang tin tức hàng đầu còn trực tiếp mua bản quyền của các trận thi đấu tại câu lạc bộ Al Nassr. 

Trang thể thao lừng lẫy beIN Sports đang tìm cách mua bản quyền để có thể phát sóng các trận đấu của Al Nassr bởi có sự góp mặt của CR7. Sau những phi vụ làm ăn béo bở như vậy, giá  thị trường của câu lạc bộ Al Nassr cũng tăng lên đáng kể chỉ sau vài ngày CR7 ký hợp đồng.

Dấu ấn còn không dừng lại ở đó, ban lãnh đạo của câu lạc bộ có thể tự hào trong khi doanh thu của họ đã có nhiều sự bứt phá chóng mặt. Ngay trong tuần qua nhiều phi vụ làm ăn lớn đã khiến đội bóng có nguồn tiền siêu lớn đổ dồn về. 

Nguồn lợi kinh tế khi Ronaldo khoác áo Al Nassr
Nguồn lợi kinh tế khi Ronaldo khoác áo Al Nassr

Sự bùng nổ truyền thông khi Ronaldo khoác áo Al Nassr

Ngay khi Ronaldo có cuộc ký kết hợp tác thành công cùng Al Nassr thì câu lạc bộ này đã có sự bùng nổ truyền thông. Thương hiệu Al Nassr đã có nhiều dấu ấn nổi bật hơn trên mạng xã hội. 

Bắt đầu với con số 800 ngàn người theo dõi trang mạng Instagram thì giờ đây tài khoản chính thức của câu lạc bộ Al Nassr đã cán mốc 9 triệu. Những con số này chưa hề có  dấu hiệu dừng lại và thậm chí các video của Ronaldo mới gần đây đang được câu lạc bộ bóng đá châu Á chiêu mộ và trở thành nhân tố mang đến nhiều điều mới mẻ cho Al Nassr.hút hàng vài nghìn đến trăm ngàn người đón xem.

Sự bùng nổ truyền thông khi Ronaldo khoác áo Al Nassr
Sự bùng nổ truyền thông khi Ronaldo khoác áo Al Nassr

Chiếc áo mang số 7 của Ronaldo sẽ được fan hâm mộ săn đón trên khắp thế giới. Đây cũng chính là một trong những nguồn lợi nhuận kinh tế lớn mà CR7 mang đến cho câu lạc bộ Al Nassr khi chưa hề ra đến sân cỏ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button