Ronaldo hết hy vọng quay trở lại với Real Madrid

Real Madrid là nơi mà cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha từng tham gia chinh chiến. Giờ đây, anh ta lại có động thái muốn trở lại. Tuy nhiên, giấc mơ đấy đã bị chấm dứt. Cụ thể những thông tin này ra sao, chúng ta cùng đọc phần sau của bài viết nhé!

Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid
Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid

Điểm đến tiếp theo của cầu thủ Ronaldo

Với những người theo dõi bóng đá thế giới thì chắc chắn không thể bỏ qua gương mặt vàng Cristiano Ronaldo. Gần đây, anh ta lại càng được nhiều người biết đến hơn bởi những thông tin chuyển nhượng. Chúng ta cùng khám phá những tin tức nóng này nhé!

Ronaldo chính thức ký kết hợp đồng với câu lạc bộ Al – Nassr

Trước đây, khi mùa giải World Cup 2022 đang diễn ra thì câu lạc bộ bóng đá Al – Nassr đã gần như chốt đơn thành công cầu thủ này. 

Vào ngày 31/12/2022 theo giờ Việt Nam, cầu thủ bóng đá gần 40 này đã chính thức ký kết hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá Al – Nassr. Mức lương mà anh ta nhận được là 173 triệu bảng/ năm.

Ronaldo khoác lên mình chiếc áo của Al - Nassr
Ronaldo khoác lên mình chiếc áo của Al – Nassr

Tâm trạng của Ronaldo khi ký kết hợp đồng với Al –  Nassr

Thật sự, Ronaldo hạnh phúc vì được thi đấu ở một môi trường hoàn toàn mới. Chính anh đã chia sẻ điều đó trước truyền thông báo chí. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, anh vẫn có chút nuối tiếc. Bởi thoạt đầu, điểm đến mà Ronaldo muốn dừng chân không phải là AL – Nassr mà là Real Madrid. Vậy sự thật thông tin ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu sâu ở phần sau nhé!

Cầu thủ bóng đá Ronaldo có ý định quay lại Real Madrid nhưng không thành

Như chúng tôi đã phân tích ở trên thì trước khi đến với Al – Nassr, Ronaldo muốn quay lại với RM. Vậy câu chuyện xảy ra thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Lịch sử thi đấu tại Real Madrid của Ronaldo

Nếu là fan hâm mộ Ronaldo lâu năm thì chắc chắn bạn biết đến sự tồn tại của chàng trai này tại câu lạc bộ bóng đá Real Madrid. Trước khi đến với ​​Juventus và MU, anh ta đã có 9 năm liền đồng hành với câu lạc bộ này. 

Cầu thủ bóng đá với những năm tháng tại RM
Cầu thủ bóng đá với những năm tháng tại RM

Đây không phải là một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Khoảng thời gian này đủ để anh ta lập nên nhiều chiến tích lớn. Anh ta đã tham gia 438 trận đấu và ghi được gần 500 bàn thắng. 

Anh ta đã thật sự thi đấu hết mình tại đây. Có lẽ cũng vì điều đó nên anh ta mong muốn được quay trở lại với Real Madrid.

Vì sao Ronaldo muốn trở lại Real Madrid

Có thể thấy, với lịch sử thi đấu cực khủng của anh ta tại đây thì đây thực sự là môi trường để anh phát triển bản thân mình. Một nguyên nhân nữa là anh muốn được tìm lại tuổi trẻ của mình, tìm lại những năm tháng rực rỡ của anh.

Khi chia sẻ trước phóng viên, anh ta đã tự hào nói rằng anh sẽ giải nghệ ở tuổi 40 và nơi anh dừng chân là Real Madrid. Nhưng thực sự câu lạc bộ bóng đá này đã dập tắt mong ước đấy của anh.

Nguyên nhân khiến Real Madrid không kí hợp đồng với Ronaldo

Có lẽ vấn đề này xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Đứng trước nhiều ngã rẽ, cầu thủ bóng đá này sẽ được nhiều câu lạc bộ bóng đá khác chiêu mộ, vậy nên RM không muốn tranh giành để tránh mất thời gian. 

Ronaldo tiếc nuối vì không thể trở lại Real Madrid
Ronaldo tiếc nuối vì không thể trở lại Real Madrid

Bên cạnh đó, nếu để Ronaldo tham gia vào câu lạc bộ thì có thể số năm anh thi đấu sẽ không được nhiều, và họ sẽ phải đầu quân một cầu thủ khác ở vị trí tiền đạo thay thế anh. 

Vậy nên nguyên nhân quan trọng nhất có lẽ là do câu lạc bộ bóng đá này muốn tìm kiếm những gương mặt mới với những lối chơi mới, độc đáo hơn.

Như vậy, bạn vừa được đọc những thông tin mới nhất về phi vụ chuyển nhượng giữa Real Madrid với cầu thủ bóng đá Ronaldo. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp là những tin tức mới nhất đối với bạn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button