Phần 1 Ronaldo đã nói lời cay đắng về Manchester United

Không chỉ HLV mà cả 2-3 người khác nữa. Tôi cảm thấy bị phản bội. Mọi người nên lắng nghe sự thật

Phần 1 Ronaldo đã nói lời cay đắng về Manchester United

“Đúng vậy, không chỉ HLV mà cả 2-3 người khác nữa. Tôi cảm thấy bị phản bội. Mọi người nên lắng nghe sự thật. Tôi cảm thấy bị phản bội và một số con người không muốn tôi có mặt ở MU, không chỉ năm nay mà cả năm ngoái”. Đó là những gì được phát ra từ trong miệng, từ những suy nghĩ, những chất chứa trong lòng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Nó xuất hiện sau trận đấu mà Manchester United vừa giành chiến thắng chật vật trước Fulham, khi mà một số Manucian nghĩ rằng họ có thể yên tâm tận hưởng World cup và tạm hài lòng với vị trí xếp thứ 5 với những cải cách đáng ghi nhận mà Ten Hag đã thực hiện trong nửa đầu mùa giải. Và chắc hẳn nhiều Manucian đã cảm thấy sốc trước phần chia sẻ kia của CR7. Ten Hag nói Ronaldo đã bị ốm, vắng mặt trong 2 trận gặp Aston Villa và Fulham, và đây là Ronaldo xuất hiện với 1 quả bom cho truyền thông khi mà World cup chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ khởi tranh. Anh đã nhận lời tham dự một talk show với nhà báo Piers Morgan trong chương trình Piersuncensored. Piers Morgan đã phải thốt lên rằng đó là cuộc phỏng vấn dữ dội nhất mà Ronaldo từng thực hiện. Trong đó, “phản bội” là thứ cảm xúc mà Ronaldo đang trải qua, cũng là từ ngữ mà anh dùng nhiều nhất trong buổi nói chuyện suốt 90 phút với Piers Morgan. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng cảm thấy bị phản bội vì cách mà Man Utd, giới lãnh đạo và những HLV đã đối xử với anh. Ronaldo bị ví như “cừu đen trong phòng thay đồ, vì khi mọi thứ không đi theo ý muốn người ta sẽ trút hết tất cả mọi lỗi lầm lên CR7. Hai mùa giải đá cho Man Utd trải qua 3 đời HLV, Ronaldo chỉ dành sự tôn trọng cho người đã từng là đồng đội cũ của anh, cựu HLV Ole Solskjær….

Phần 2 Vì sao Ronaldo lại lựa chọn thời điểm này

Người ta nói không có lửa làm sao có khói, và những hành động gây sốc kia của Ronaldo nó cũng là hệ quả tất yếu của một chuỗi các sự việc bị đè nén bấy lâu nay. Quay lại thời điểm hồi tháng 4 năm nay, khi gia đình CR7 đã trải qua một biến cố rất lớn. Sau đó, anh đã nhận được những lời động viên từ phía các cđv Liverpool ở sân Anfield hay cđv Real Madrid ở sân Bernabeu. Anh còn nhận được lời an ủi từ gia đình Hoàng gia Anh. Nhưng tại Manchester United, Ronaldo cáo buộc đội bóng này đã không có những thông cảm tương tự. Thời điểm ấy đã có những tin đồn rằng Ronaldo vướng bận chuyện gia đình chỉ là cái cớ và anh đang gấp rút tìm kiếm một bến đỗ mới. Và hiện tại thì mọi thứ đã được phơi bày. Tiếp theo đó vào hồi tháng 7 khi bé gái 3 tháng tuổi nhà Ronaldo phải nằm viện anh đã không thể trở về hội quân đúng thời điểm vì muốn dành thời gian bên con. Những người lãnh đạo Man Utd khi ấy thay vì thông cảm đã chất vấn anh về việc tại sao không thể trờ lại CLB. Ronaldo cho biết cảm giác lúc ấy là một sự tổn thương tràn ngập. Và tiếp đến là những nguyên nhân quan trọng, về sir Alex về đội bóng này và những vấn đề mà họ đang gặp phải. Đối với Ronaldo Manchester United chẳng có bất cứ tiến triển nào kể từ khi anh ra đi. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, cơ sở vật chất cũng không có gì thay đổi. Ngoài ra, tầm nhìn và tham vọng của giới chủ Manchester United đã khác, không còn là điểm đến cho những ngôi sao hàng đầu khiến khả năng cạnh tranh cho chức vô địch của họ bị giảm sút. CR7 cũng không ngần ngại chỉ ra rằng Man Utd hiện nay thua kém cả Man City, Liverpool và thậm chí cả Arsenal. Ronaldo là người luôn khát khao chiến thắng và chúng ta cũng biết điều đó….. 

……..xem thêm tại đây

Phần 3 Ronaldo được gì và mất gì sau khi buông lời cay đắng

Như chúng ta đã biết, Ronaldo lựa chọn “nói xấu” CLB mà mình đang khoác áo ở một thời điểm rất nhạy cảm. Đối với sự việc này, những người ủng hộ Ronaldo thì cho rằng anh từ đầu không đáng bị đối xử như vậy tại Man Utd, mặt khác chủ yếu là những Manucian thì coi đó là hành vi không thể chấp nhận và mong Ronaldo ra đi càng sớm càng tốt. Thực tế, ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng ta đều biết nó đại biểu cho điều gì. Đó là một cuộc chiến tranh đã nổ ra, và đây là một cuộc chiến một mất một còn giữa một bên là Ronaldo, với vị thế như là một cđv Qủy Đỏ nhưng lại được thể nghiệm chân thực hơn bao giờ hết sự sụp đổ, sa sút của một hệ thống trong khoảng chục năm qua. Và một bên là giới cầm quyền của MU, những người bị cáo buộc là đã không quan tâm đến CLB. Ronaldo đã chọn chỉ trích CLB để hy vọng đổi lấy một sự tái thiết khả dĩ trong tương lai. Và anh hiểu rằng khi đã quyết định làm điều đó, anh sẽ phải ra đi…..

……..xem thêm tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button