Rộ tin Thierry Henry sẽ làm HLV mới của đội tuyển quốc gia Bỉ

Mới đây, Romelu Lukaku đã bày tỏ hy vọng rằng Thierry Henry sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội tuyển quốc gia Bỉ.

Rộ tin Thierry Henry sẽ  làm HLV mới của đội tuyển quốc gia Bỉ

Đặc biệt là sau khi Roberto Martinez chia tay ĐTQG Bỉ vì đội tuyển này không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022. Henry từng là phó của Martinez ở Qatar và tại World Cup 2018 ở Nga. Chính điều này đã khiến Lukaku tin rằng cầu thủ người Pháp nên đảm nhận vai trò lãnh đạo do tầm vóc của ngôi sao trong phòng thay đồ.

Theo Sky Italia, tiền đạo người Bỉ và Inter cho biết: “Đối với tôi, Henry là huấn luyện viên tiếp theo của Bỉ. Không nghi ngờ gì nữa. Anh ấy có sự tôn trọng của tất cả các cầu thủ, anh ấy đã giành được mọi thứ, anh ấy biết cách huấn luyện, anh ấy biết chúng tôi phải làm gì để đạt được điều đó.

“Anh ấy hiểu đội bóng, giải đấu, ban huấn luyện. Đối với tôi, anh ấy là huấn luyện viên lý tưởng cho đội tuyển quốc gia. Nếu không phải là Henry thì tôi không biết họ sẽ thuê ai. Nhưng tôi không nghĩ Bỉ nên bắt đầu lại từ đầu.”

Lukaku tiếp tục thừa nhận rằng cái gọi là ‘Thế hệ vàng’ của Bỉ đã không đáp ứng được kỳ vọng, nhưng anh không nghĩ điều đó nên ảnh hưởng đến Henry. ” Cho đến nay thế hệ này vẫn chưa giành chiến thắng nhưng chúng ta phải tiếp tục cố gắng để giành chiến thắng”,

Tuyển thủ Bỉ, người hiện đang được cho mượn tại Inter từ Chelsea, cũng thừa nhận rằng anh ấy muốn chuyển đổi hợp đồng sang dạng vĩnh viễn . Anh sẽ ra sân lần tiếp theo vào ngày 4 tháng 1 khi Inter tiếp Napoli ở Serie A.

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button