Real Madrid mua tiền đạo hàng đầu thế giới, Messi cập bến đội bóng giàu thành tích

Những thông tin về việc câu lạc bộ Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo được đánh giá đẳng cấp nhất thế giới hay Man Utd muốn mang về trung vệ sáng giá nhất Cúp C1. Đây là các tin hot nhất sẽ có trong bản tin chuyển nhượng vào sáng ngày hôm nay (18/3). 

Real Madrid tranh giành chữ ký của Harry Kane với MU

Theo thông tin từ tờ báo nổi tiếng Daily Mail, câu lạc bộ Real Madrid được cho là đang rất quan tâm tới màn trình diễn và phong độ thi đấu của tiền đạo Harry Kane ở Tottenham. Los Blancos đang muốn cải thiện chiều sâu đội hình và được cho là cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh, bởi Benzema đang cho thấy dấu hiệu sa sút từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. 

Nếu Ban lãnh đạo câu lạc bộ Tottenham không thể ký một hợp đồng mới với cầu thủ xuất sắc nhất của họ, Real Madrid tự tin có thể mang tiền vệ Kane về vào khoảng tháng 1, tức là kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau. Kền kền trắng xác nhận sẽ đưa tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh về đội bóng bằng mọi giá. 

Cũng theo tờ báo Daily Mail, Chủ tịch Levy không muốn bán tiền vệ Kane cho các đội cùng thuộc giải đấu Ngoại hạng Anh, vì ông lo ngại sẽ làm tăng sức mạnh cho những đối thủ cạnh tranh trên mọi đấu trường. Trong khi đó Real Madrid là đội bóng giàu thành tích và đang có phong độ thi đấu ổn định nhất ở giải đấu đẳng cấp nhất nước Anh. 

Real đang nhắm tới tiền vệ Kane
Real đang nhắm tới tiền vệ Kane

Tottenham lo ngại sức mạnh của Man Utd

Tương tự với Real Madrid, Chủ tịch Levy cũng lo sợ về trường hợp của Man Utd khi huấn luyện viên Ten Hag được cho là rất yêu thích cầu thủ này, ông cũng bắt đầu cạnh tranh giành chữ ký của Kane. Tuy nhà cầm quân người Hà Lan sẽ khó có thể sở hữu chân sút đã ghi được hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp ở mọi đấu trường. 

Messi cũng góp mặt trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay, anh đang cân nhắc việc quay lại câu lạc bộ Barca sau khi hết hợp đồng với đội bóng Pháp – PSG ở cuối mùa giải. Tờ Foot Mercato báo cáo rằng nhà vô địch World Cup 2022 đang có ý định trở lại thi đấu tại sân Spotify Camp Nou, anh cũng thường xuyên giữ liên lạc với huấn luyện viên Xavi. 

Mặc dù cả chủ tịch Barca là ông Joan Laporta và cha của Messi cũng là người đại diện của huyền thoại người Argentina đã gặp nhau. Nhưng tình hình tài chính khó khăn từ phía Blaugrana đã khiến cho Ban lãnh đạo đội bóng gặp khó khăn trong việc mang nhà vô địch World Cup trở lại mái nhà xưa thân thuộc. 

Man UTd cũng đang quan tâm tới cầu thủ Hàn Quốc
Man UTd cũng đang quan tâm tới cầu thủ Hàn Quốc

Man Utd quan tâm đến trung vệ KIm Min Jae

Kim Min Jae lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ

Ngoài việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Kane cùng với Real Madrid, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ được cho là đang quan tâm tới Osimhen và một trung vệ chơi cực hay của câu lạc bộ Napoli là Kim Min Jae. Huấn luyện viên Erik Ten Hag rất thích cách mà trung vệ người Hàn Quốc chơi bóng và sẽ cố gắng mang cầu thủ này về ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Hợp đồng của trung vệ Kim Min Jae cộng thêm mức phí giải phóng rơi vào khoảng 43 triệu bảng, con số quá hợp lý để ban lãnh đạo Man Utd có thể cân nhắc chiêu mộ. Trình độ chuyên môn của trung vệ người Hàn Quốc là điều không cần phải bàn cãi bởi việc câu lạc bộ Napoli dẫn đầu giải đấu Serie A mùa này và vẫn có mặt tại giải Champions League. 

Kim Min Jae là người đã góp công trong những chiến thắng gần đây của Napoli. Đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng chất lượng nhất tới từ châu Á, nữa sau trường hợp của Son Heung Min với câu lạc bộ Tottenham. Quỷ đỏ cũng đang muốn bổ sung nhiều vị trí trong đội hình, khi nhiều trụ cột bị chấn thương và không thường xuyên ra sân. 

Cầu thủ Juventus đang được Barca quan tâm 
Cầu thủ Juventus đang được Barca quan tâm

Barca cũng đang theo đuổi Chiesa

Theo báo cáo đến từ Calciomercato, câu lạc bộ Bara đang rất quan tâm tới trường hợp của tiền đạo Federico Chiesa và thậm chí huấn luyện viên trưởng Xavi còn sẵn sàng hy sinh hai cầu thủ Dembele cùng Ferran Torres trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Họ muốn đảm bảo về mặt tài chính trước khi chính thức đàm phán với Lão bà về việc chiêu mộ cầu thủ trẻ này. 

Trong khi đó, bên phía đối diện, câu lạc bộ Juventus được cho là cũng phải bán bớt một số trụ cột ở kỳ chuyển nhượng sắp tới sau những khó khăn từ án phạt của Liên đoàn bóng đá Italia. Bên cạnh đó việc không được tham dự giải Champions League mùa tới cũng có thể sẽ khiến cho kinh tế của Lão bà rơi vào khủng hoảng. 

Messi đang cân nhắc về việc rời PSG
Messi đang cân nhắc về việc rời PSG

Ngoài những tin tức chuyển nhượng cực căng của Real Madrid và Man Utd, bản tin chuyển nhượng hôm nay sẽ kết thúc bằng thông tin liên quan đến vấn đề tài chính của Juventus. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button