Real Madrid chiêu mộ thành công thần đồng Endrick

Trước những thương vụ chuyển nhượng với mức giá cao ngất ngưởng, chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc, tại sao cầu thủ đó lại được mua với giá cao như vậy. Mời các bạn cùng tìm hiểu về những thông tin xoay quanh câu lạc bộ bóng đá Real Madrid và chàng cầu thủ trẻ đầy tài năng Endrick để giải đáp thắc mắc trên nhé!

Cầu thủ Endrick là ai ?

Anh ta là một cầu thủ bóng đá trẻ tuổi, gần đây được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ. Chúng ta cùng nhau điểm qua lý lịch “Khủng” của chàng trai trẻ này nhé!

Cầu thủ trẻ xuất sắc được nhiều câu lạc bộ bóng đá “nhòm ngó"
Cầu thủ trẻ xuất sắc được nhiều câu lạc bộ bóng đá “nhòm ngó”

Endrick sinh ngày 21 tháng 7 năm 2006 tại Brazil. Chàng trai trẻ đã bộc lộ tài năng chơi bóng từ năm 4 tuổi. Bố của anh, ông Douglas Sousa thường xuyên quay lại các buổi tập luyện và các trận đấu của con trai mình và đăng tải lên Youtube.

Những video đó nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các đội tuyển nước nhà. Endrick sớm được các đội tuyển săn đón. Cuối cùng, endrick đã chọn gia nhập Palmeiras vào năm 11 tuổi. Hành trình thăng tiến trong sự nghiệp của anh cũng bắt đầu từ đó.

Những bước đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ Endrick

Trong thời gian thi đấu tại Palmeiras, cầu thủ bóng đá Endrick đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong suốt thời gian thi đấu trên sân. Ngoài việc lập kỷ lục là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất câu lạc bộ, Endrick còn khuấy đảo mạng xã hội khi ghi rất nhiều bàn thắng dù mới chỉ 15 tuổi.

Sở hữu chiều cao 1m73, chiều cao được đánh giá là kém hơn so với mặt bằng chung của các cầu thủ quốc tế, song Endrick có một lối chơi đầy quyết đoán và táo bạo. Do vậy, anh có thể chơi bất kỳ vị trí nào ở hàng công mà vẫn đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chàng trai m73
Chàng trai m73

Real Madrid quyết tâm sở hữu tài năng trẻ Brazil

Cầu thủ bóng đá Endrick không chỉ gây ấn tượng ở các giải quốc nội mà còn gây được tiếng vang ở đấu trường quốc tế. Tài năng trẻ đến từ Brazil ấy đã xuất sắc đưa được bóng vào lưới của đội tuyển Anh tại giải U16, và gián tiếp có cơ hội thi đấu tại giải vô địch quốc gia Brazil.

Endrick sở hữu một tài năng thiên bẩm cùng tố chất phi thường, song viên ngọc thô nào cũng cần được mài giũa để đạt được độ “sáng”. Người ta thường ví von cậu với huyền thoại Ronaldo de Lima về tài năng hay so với Neymar về những bước đầu của sự nghiệp. 

Huyền thoại Ronaldo de Lima sáng chói 
Huyền thoại Ronaldo de Lima sáng chói

Những “ông lớn” của làng bóng đá rất mong muốn chiêu mộ được Endrick

Không chỉ Real Madrid, hầu như tất cả các đội bóng lớn của châu Âu đều rất muốn sở hữu tài năng trẻ người Brazil này. Chàng trai trẻ 16 tuổi đã trở thành tâm điểm của các cuộc cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng châu Âu ngay từ giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng.

Ông trùm của Real Madrid quyết tâm có được Endrick

Bất chấp mức giá chuyển nhượng cao kỷ lục, Real Madrid vẫn vô cùng chắc chắn trong việc sở hữu một tài năng bóng đá hiếm có. Sau pha chốt giá 72 triệu Euro, Real Madrid đã chắc chắn sở hữu Endrick tại mùa hè 2024.

Ông lớn của Real quyết tâm chiêu mộ Endrick
Ông lớn của Real quyết tâm chiêu mộ Endrick

Ông lớn của Barca

Giống như Real Madrid, Barca cũng muốn có Endrick trong đội hình. Trước đó, họ đã từng mời tài năng trẻ đến sân Nou Camp để có thể theo dõi trận đấu của đội tuyển. Sau cùng, Endrick hâm mộ Ronaldo nhiều hơn, nên anh đã chọn đầu quân cho câu lạc bộ bóng đá Real.

Người thầy của Chelsea

Một thời gây sốt với thế giới vì những Drogba, Lampard, Petr Cech, … song gần đây Chelsea lại không có phong độ ổn định lắm. Việc củng cố thêm một siêu sao hàng công sẽ giúp họ lấy lại vị thế trong những mùa giải tới.

Đội bóng Bayern Munich

Đội bóng Bayern Munich cũng tỏ ra rất gắt gao ở cuộc đua chiêu mộ này. Họ cần Endrick, một người có thể đảm đương nhiều vị trí nhưng vẫn hiệu quả trên sân. Chính vì vậy, Endrick lại càng trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Manchester United

Quỷ đỏ thành Manchester đã cho thấy một mùa giải tệ hại khi sở hữu cả Ronaldo trong đội hình nhưng vẫn không thể có được thành tích tốt. Endrick chính là lời giải mà đội bóng này cần ở thời điểm hiện tại.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu phi vụ chiêu mộ Endrick của câu lạc bộ bóng đá Real Madrid. Qua đó, chắc hẳn bạn cũng đã được khám phá một tài năng trẻ đầy triển vọng đúng và hiểu được vì sao câu lạc bộ bóng đá này đã bỏ ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ Endrick đúng không nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button