Bất ngờ chưa mấy ông già? Rashford cán mốc 100 bàn thắng, sẵn giải cứu MU 1 bàn thua trông thấy

Bàn thắng vào lưới West Ham đã giúp Marcus Rashford cán mốc 100 bàn thắng. Và cũng trong trận đấu này anh đã giúp cho đội bóng của mình giành 3 điểm trên sân Old Trafford. Cùng Socolive điểm qua khoảnh khắc trong trận đấu giúp Rashford cán mốc 100 bàn thắng.

Rashford cán mốc 100 bàn thắng
Rashford cán mốc 100 bàn thắng

Giữa tuần sau, Man United sẽ có một trận đấu vô cùng quan trọng với Sociedad tại Cúp C2. Để có thể nhanh chóng quyết định được ngôi đầu bảng, MU đã đẩy nhanh tốc độ trong trận với West Ham. Ronaldo và Rashford là những người có cơ hội trong 20 phút đầu trận nhưng đều không tận dụng được.

Tin bài liên quan:

Rashford cán mốc 100 bàn thắng
Một khoảnh khắc ăn mừng khác
Rashford cán mốc 100 bàn thắng
Ghi bàn cho Ham, Rashford cán mốc 100 bàn thắng

Trong khi đó, West Ham tổ chức được rất nhiều các đợt tấn công đáng chú ý. Nhưng đến khi trận đấu có tốc độ chậm lại thì MU tổ chức tấn công nhanh, mở tỷ số nhờ công của Rashford.

Nhận xét về cầu thủ này thì anh là một người thường xuyên khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Những đường bóng được tung ra vô cùng lắt léo.

Rashford cán mốc 100 bàn thắng
Cầu thủ số 10 Rashford
Rashford cán mốc 100 bàn thắng
Một hình ảnh đẹp khác trên sân

Ngoài ra, trong trận đấu này, Rashford có những đường bóng hay nhưng quỹ đạo đi bóng lại không chính xác. Tuy nhiên, trước đó anh đã làm rất tốt khi vừa tạo cơ hội cho đồng đội, vừa tạo cơ hội ghi bàn cho mình.

Sau nhiều nỗ lực thì đội tuyển Anh cũng đã tìm được bàn thắng. Phút 67 thì thủ thành chỉ biết đứng nhìn khi Rashford cán mốc 100 bàn thắng cán mốc 100 bàn thắng. Đây có thể nói là thành tựu vô cùng đáng nể của cầu thủ này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button