Tin vui cho ĐT Pháp Raphael Varane đã trở lại thi đấu

Với tư cách là đương kim vô địch, trận đấu đầu tiên trước Úc ĐT Pháp nhập cuộc đầy tự tin kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1. Chỉ có một điều khá tiếc nuối đó là Raphael Varane bị chấn thương, tuy nhiên trong trận đấu với Đan Mạch tới đây trung vệ này có thể tham gia.

Raphael Varane dính chấn thương khi thi đấu cho MU
Raphael Varane có thể tham dự WC 2022 cùng ĐT Pháp
Trung vệ Raphael Varane hội quân cùng đội tuyển Pháp

Một tin tin cho đội tuyển Pháp và người hâm mộ, đó là trung vệ Raphael Varane đã phục hồi hoàn toàn sau chấn thương. Và anh sẽ trở lại đội hình ĐT Pháp trong trận đấu với Đan Mạch tại lượt trận thứ hai của bảng D World Cup 2022 lúc 23h ngày 26/11.

Raphael Varane báo tin vui cho đội tuyển Pháp

Tìm hiểu thêm:

Từ hồi cuối tháng 10, Raphael Varane bị chấn thương ở xương đùi khi thi đấu cho Quỷ đỏ. Mọi người đều khá tiếc nuối vì tưởng như cầu thủ sinh năm 1993 đã phải bỏ lỡ World Cup 2022. 

Raphael Varane bị chấn thương trước khi hội quân với Pháp

Tuy nhiêu, điều may mắn đã đến với trung vệ 29 tuổi. Bởi vì quá trình hồi phục chấn thương của Varane có những tiến triển tốt nên anh đã có thể cùng ĐT Pháp dự tới Qatar để tham dự World Cup 2022. 

Raphael Varane đã kịp bình phục để tham dự WC 2022

Trong trận ra quân đầu tiên với ĐT Australia, Varane không ra sân thi đấu phút nào. Và nhiều khả năng trung vệ này sẽ trở lại trong trận đấu với Đan Mạch vào 23h ngày 26/12.

Trước WC, Raphael Varane và Pogba đều báo tin bị chấn thương

HLV Didier Deschamp cũng đã có những xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu như sau: “Thực ra Varane đã có thể thi đấu ngay ở trận đấu với Australia bởi vì cậu ấy hoàn toàn bình phục rồi tuy nhiên tôi không muốn mạo hiểm.”

Raphael Varane là một cầu thủ đầy kinh nghiệm. Và điều quan trọng nhất là anh ấy  cảm thấy sẵn sàng cả về thể chất và tinh thần để ra sân.

Raphael Varane cùng các đồng đội tại đội tuyển Pháp

Trung vệ Raphael Varane trở lại thi đấu sau khi ĐT Pháp liên tiếp phải chịu tổn thất về mặt nhân sự trước và trong World Cup 2022. Từ khi hội quân đến nay, Les Bleus đã mất đi tới 4 cầu thủ vì chấn thương bao gồm Kimpembe, Nkunku, Benzema và mới nhất là Lucas Hernandez.

Có thể nói Pháp là một trong những đội bóng chịu tổn thất nhiều nhất về đội hình vì chấn thương. Trước đó hai ngôi sao là Mbappe Kante cũng đã bỏ lỡ WC vì chấn thương. Vậy nên sự bình phục của Raphael Varane là cực kỳ quan trọng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button