Ramos vào tầm ngắm của câu lạc bộ Al Nassr

Ramos là cầu thủ thi đấu khá thành công khi đá cho câu lạc bộ PSG. Mỗi bước chân của anh trên sân cỏ đều tạo nên những dấu ấn thành công nhất định. Không những thế, chân sút này đang là một cầu thủ rơi vào tầm ngắm của Al Nassr khi đội bóng này muốn anh về đá cùng Ronaldo. 

Ramos lọt vào tầm ngắm của Al Nassr

Ramos đang gây được sự chú ý rất lớn của các câu lạc bộ bởi tài năng thi đấu trên sân cỏ khá nổi bật. Cầu thủ này ra sân luôn làm chủ những bước chân của mình, có lối thi đấu cực kỳ tốt.

Không những thế, chân sút này còn có chiến thuật kiến tạo bóng, chạy bền trên sân tốt. Đây là một trong những lý do chủ chốt khiến Al Nassr muốn chân sút trở về đội đá cùng Ronaldo.

Ramos còn rơi vào tầm ngắm của Al Nassr và đang là cái tên sáng danh khoác màu áo câu lạc bộ bóng đá Ả Rập xê út. Đây là cầu thủ vinh dự lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển tài. 

Ramos làm đồng đội của Ronaldo

Ramos sẽ được làm đồng đội của Ronaldo nếu anh tham gia đội bóng Al Nassr. Hai chân sút này có thể cùng nhau tạo nên những đột phá trên sân cỏ và ghi dấu ấn ở những bàn thắng đỉnh. 

Ronaldo và Ramos có thể trở thành đồng đội tại câu lạc bộ Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng năm 2023. Tuy nhiên, điều này còn phải phụ thuộc vào chữ ký của Ramos.

Báo chí cho rằng đội bóng Saudi Arabia từng xem Ramos là một hạt nhân đóng vai trò rất quan trọng.Anh là một chân sút chủ chốt nằm trong kế hoạch nâng tầm đội bóng lên trong giai đoạn t năm 2023. 

Tuy nhiên, điều thú vị nhất đó chính là hợp đồng của Ramos với câu lạc bộ PSG chưa thực sự hết hạn. Anh vẫn sẽ thi đấu cho đến tận mùa hè 2023 mới có thể kết thúc. Bên cạnh đó,cả đôi bên chưa xúc tiến việc gia hạn thêm hợp đồng cho năm tới nên ban lãnh đạo của Al Nassr có quyền đặt lời mới đối với cầu thủ này.

Ramos làm đồng đội của Ronaldo
Ramos làm đồng đội của Ronaldo

Ramos liệu sẽ về đội bóng nào?

Theo nhiều thông tin cho biết, hiện nay, chân sút Ramos có quyền lựa chọn những đội bóng mà mình thích để gia nhập. Nếu cả hai bên đồng ý thì anh sẽ là cầu thủ đá tự do. 

Cá nhân chân sút  có thể đàm phán với bất kỳ CLB nào bắt đầu từ ngày 1/1/2023. Đây được xem là thời điểm vàng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông bắt đầu mở cửa để chọn các tuyển tài tham gia thi đấu.

Ramos có quyền lựa chọn những đội bóng mà mình thích
Ramos có quyền lựa chọn những đội bóng mà mình thích

Al Nassr săn chân sút Ramos

Theo một số thông tin thể thao cho rằng, Al Nassr thực sự rất cần đến chân sút Ramos để về đá cùng với cầu thủ Ronaldo. Không những thế, ban lãnh đạo của câu lạc bộ này còn đưa ra các kế hoạch sang nơi đặt trụ sở của công ty Ramos để đàm phán. 

Chủ tịch của câu lạc bộ Al Nassr Musli Al-Muammar và Giám đốc Thể thao Marcelo Salazar sẽ lên kế hoạch sang Madrid. Họ đến nơi đặt trụ sở của công ty đại diện của cầu thủ Ramos để có thể chiêu mộ được chân sút này về đội. Theo đó, những người đứng đầu CLB sẽ đến trụ sở RR-Soccer Management Agencyđể đàm phán và ký kết hợp đồng với trung vệ này.

Ramos thi đấu rất ác liệt cho PSG

Từ đầu mùa giải mới năm 2022/23,tuyển thủ  Ramos đã ra sân thi đấu 20 trận cho PSG rất thành công.Anh đã chiến đấu trên mọi đấu trường và thành công ghi những bàn thắng không thể đẹp mắt hơn. 

Cầu thủ này đã thể hiện tài năng trọn vẹn trên sân cỏ và thành công ghi nhận những pha bóng mới mẻ, đột phá. Cầu thủ đã thi đấu trọn cả 90 phút ở cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ PSG và Strasbourg ngày 28/12. Chân sút này đã tạo nên những pha bóng rất nhạy bén và làm một điểm tựa khá tốt cho các đồng đội. 

Ramos thi đấu rất ác liệt cho PSG
Ramos thi đấu rất ác liệt cho PSG

Ramos tái hợp đồng đội cũ

Ramos có thể tái hợp với đồng đội cũ của mình trong mùa giải mới nếu gia nhập đội bóng Ả rập xê út. Cầu thủ này nếu đá cho Al Nassr thì sẽ đá chung với Ronaldo. Cả hai chân sút lừng danh này đã từng tham gia chung câu lạc bộ Real Madrid trong giai đoạn năm 2009 đến 2018.

Chân sút số 7 của Bồ Đào Nha cũng đang được chuẩn bị các điều kiện để có thể ký kết cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Al Nassr đợi thời cơ chuyển nhượng diễn ra để các chân sút có thể được ký hợp đồng thật nhanh chóng. 

Ngay khi ngày hội chuyển nhượng mùa đông bắt đầu mở cửa vào ngày 1/1/2023 thì bản hợp đồng giữa Ronaldo và Al Nassr sẽ chính thức được ký kết. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm vàng để đội bóng này có thể chiêu mộ Ramos về đá cùng CR7.

Câu lạc bộ Saudi Arabia được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút siêu sao CR7. cầu thủ này sẽ nhận được mức đãi ngộ cực kỳ lớn và con số có thể lên đến gần 200 triệu euro cho mỗi năm thi đấu. 

Ramos tái hợp đồng đội cũ
Ramos tái hợp đồng đội cũ

Ramos là chân sút đang được câu lạc bộ Al Nassr săn đón khá nhiệt tình. Tuyển thủ này có thể được ký kết với đội bóng này thông qua kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button