Quỳnh Kool Trong “Phim Đừng Làm Mẹ Cáu” Gặp Sự Cố

Nhắc đến cái tên “Quỳnh Kool” có lẽ rất nhiều người cảm thấy quen thuộc. Cô là diễn viên truyền hình của nhiều bộ phim nổi tiếng như Quỳnh Búp Bê, Nàng dâu order, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu…và cả bộ phim “Đừng Làm Mẹ Cáu” đang phát sóng trên VTV3. Vai diễn đang được khán giả vô cùng yêu thích bởi sự đáng yêu, ngây thơ của bà mẹ đơn thân trẻ tuổi.

quỳnh kool, đừng làm mẹ cáu

Quỳnh Kool đang là diễn viên chính trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Gần đến ngày quay phim thì bất ngờ cả Quỳnh Kool và bé An Nhiên – trong vai Happi đều gặp sự cố. Happi là con gái 7 tuổi của Quỳnh Kool, ngoài đời con có tên là An Nhiên. Ngoài việc tham gia đóng phim bé còn là người mẫu nhí, đóng quảng cáo. Cụ thể là chị Nguyễn Ly Ly – Mẹ bé An Nhiên chia sẻ rằng khi ngủ dậy, con bị muỗi đốt vào mắt, mặt và tay. Nốt muỗi đốt ở mắt khiến bé bị sưng húp 1 bên mắt. 

quỳnh kool gặp sự cố, quỳnh kool

2 mẹ con đều gặp sự cố ngoài ý muốn

Mẹ bé An Nhiên nói “Mắt con vẫn đang sưng, nếu mai hết thì vẫn có thể quay theo đúng lịch trình”. Nhìn An Nhiên vừa buồn cười vừa thương. Nhưng tất cả mọi người đều hy vọng con mau khỏe để tiếp tục tham gia quay phim.

Còn về Quỳnh Kool, sát ngày quay vì tiện đi điều trị họng nên cô có ghé qua một tiệm cắt tóc. Dặn đi dặn lại thợ là phải cắt tóc mái dưới lông mày dễ còn cuốn lô. Nhưng anh thợ cắt tóc lại bấm tỉa mái trên lông mày. Điều này khiến nữ diễn viên bất lực, cố nín ra khỏi cửa ngồi. Không thể chịu được nữa, thế là cô ngồi thụp xuống và khóc nức nở suốt mấy tiếng đồng hồ.

diễn viên phim đừng làm mẹ cáu, quỳnh kool phim đừng làm mẹ cáu

Trong vai Hạnh, một người mẹ đơn thân

Quỳnh Kool trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu, đảm nhiệm vai Hạnh. Một người mẹ đơn thân mới 18 tuổi. Hậu quả làm mẹ ở tuổi này là do người chị gái của Hạnh, ăn chơi và xảy ra tai nạn. Khiến Hạnh mất nhà cửa, lại còn phải nhận nuôi thêm đứa con của chị gái. Nhân vật Hạnh trong phim có mái ngố, việc cắt tỉa mái hỏng ảnh hưởng nhiều đến tạo hình nhân vật. Mà ngày hôm sau là buổi quay phim rồi, nên Quỳnh Kool vô cùng lo lắng và không biết phải làm sao.

quỳnh kool, diễn viên quỳnh kool

Thợ cắt tóc làm hỏng mái tóc khiến Quỳnh Kool khóc nức nở

Sau khi bình tĩnh, nữ diễn viên đã đến tiệm tóc cô thường ghé để nhờ “cứu cánh”. May thay mái tóc đã được chỉnh sửa lại. Lý do Quỳnh Kool ăn mặc đơn giản, để mái ngố trong phim là để phù hợp với nhân vật có tuổi đời còn trẻ, kinh tế khó khăn.   

Mặc dù, 2 mẹ con đều gặp sự cố dở khóc dở cười, nhưng may thay đều nhanh chóng khắc phục được. Sau khi biết tin, khán giả và cộng đồng mạng đều hết lời chúc may mắn. Mọi người đều đang rất mong chờ những tập tiếp theo của bộ phim. Hy vọng, đoàn phim và Quỳnh Kool luôn gặp suôn sẻ, thuận lợi. 

Có thể bạn chưa đọc:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button