Quốc Cơ và Quốc Nghiệp check in Châu Phi với phong cách “chồng đầu”

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là hai nghệ sĩ xiếc đạt kỷ lục Guiness thế giới, mới đây đã có màn chồng đầu check in ấn tượng tại Châu Phi. Cùng theo dõi những hình ảnh tuyệt vời và ấn tượng đến từ hai hoàng tử xiếc này nhé!

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guiness thế giới vào cuối năm 2021

Vào lúc 13h ngày 23.12.2021, anh em Quốc Cơ và Quốc nghiệp đã có một màn trình diễn ấn tượng tại thành phố Girona. Hai hoàng tử xiếc đã leo 100 bậc thang tại Nhà thờ Chánh tòa ở thành phố này trong 53 giây dưới thời tiết xuống đến 16 độ C.

Anh em nhà Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guiness thế giới
Anh em nhà Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guiness thế giới

Theo thông tin cho biết, tại nhà thờ chỉ có 90 bậc thang, sau đó được thi công thêm 10 bậc thang để phục vụ cho việc hoàn thành kỉ lục của hai anh em. Vì được thi công sau nên độ cao, chất liệt có sự khác biệt và cũng là điều gây nên khó khăn cho Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.

Hai anh em đã leo được 100 bậc thang trong 53 giây
Hai anh em đã leo được 100 bậc thang trong 53 giây

Nhưng với sự nỗ lực, kinh nghiệm dày dặn cả hai anh em đã chinh phục được 100 bậc thang trong 53 giây và xác lập Guiness thế giới.

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp “chồng đầu” check in tại Châu Phi

Mới đây, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã check in tại Châu Phi theo phong cách “chồng đầu” ấn tượng. Anh em nhà họ Giang chuẩn bị cho lần chinh phục kỷ lục mới tại Ý và đây sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của hai anh em. Mọi người đều đang mong chờ cho lần chinh phục thử thách mới này của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.

Những hình ảnh check in của hai anh em tại Châu Phi:

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button