Quảng Trị: Chồng dùng búa đánh chết vợ do ghen tuông

Sau khi dùng búa đánh vợ dẫn đến tử vong, Hồ Văn Hin cố thủ suốt 2 giờ trong nhà.

Sáng 18/12, Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đang tạm giữ Hồ Văn Hin (37 tuổi, trú thôn Cooc, xã Hướng Linh) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Hồ Thị Ng. (33 tuổi), vợ của Hin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h30 sáng cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng động và âm thanh lạ tại nhà vợ chồng Hin. Khi đến kiểm tra thì phát hiện chị Hồ Thị Ng. (33 tuổi) tử vong trên giường. Trong khi đó, Hin cầm búa dính máu trong trạng thái hoảng loạng. Vụ việc ngay lập tức được báo tin lên cơ quan chức năng sở tại.

Hồ Văn Hin (37 tuổi, trú thôn Cooc, xã Hướng Linh) tại cơ quan chức năng
Hồ Văn Hin (37 tuổi, trú thôn Cooc, xã Hướng Linh) tại cơ quan chức năng

Công an huyện Hướng Hóa triển khai lực lượng đến hiện trường vụ việc để điều tra. Tuy nhiên, Hin không có ý định hợp tác và tỏ ra kích động. Dù được công an thuyết phục nhưng Hin không ra đầu thú mà cố thủ trong nhà.

Lực lượng Công an huyện Hướng Hóa đã tiến hành bao vây ngôi nhà và khu vực xung quanh, ngăn chặn đối tượng bỏ trốn. Sau 2 tiếng vây bắt, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ được Hin và đưa về cơ quan công an.

Bước đầu, Hồ Văn Hin khai do mâu thuẫn, ghen tuông nên ra tay đánh vợ.

Được biết, Hin và vợ có với nhau 3 con nhỏ. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang củng cố hồ sơ, điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button