Quảng Ninh: Sét đánh khiến chồng tử vong, vợ bị thương khi đi đánh bắt cá

Trong lúc đi đánh bắt thủy sản tại rừng ngập mặn, người chồng bị sét đánh tử vong tại chỗ, còn người vợ bị thương nhẹ.

Ngày 6/5, thông tin từ UBND TX.Quảng Yên (Quảng Ninh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh khiến một ngư dân tử vong trong rừng ngập mặn thuộc khu vực đầm Đồ Thờ, giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải, thị xã Quảng Yên.

Cụ thể, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, trên địa bàn TX.Quảng Yên có mưa giông kèm theo sấm sét. Trong lúc này, ông Nguyễn Văn Nguyên (45 tuổi, trú tại thôn Bấc, xã Liên Vị, TX Quảng Yên) và vợ là bà H.T.H đang đi đánh bắt thủy sản tại khu vực đầm nước Đồ Thờ nằm giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải thuộc thị xã Quảng Yên không may bị sét đánh trúng.

Nạn nhân được các ngư dân khác đi đánh bắt hải sản phát hiện bị sét đánh và hỗ trợ đưa về bàn giao cho gia đình
Nạn nhân được các ngư dân khác đi đánh bắt hải sản phát hiện bị sét đánh và hỗ trợ đưa về bàn giao cho gia đình

Hậu quả, ông Nguyên tử vong tại chỗ, bà H bị thương nhẹ.

Người dân phát hiện đã tri hô kêu cứu nhưng ông Nguyên đã tử vong nên mọi người đã hỗ trợ cùng thân nhân đưa nạn nhân về nhà để lo hậu sự.

Theo chính quyền địa phương, vợ chồng Nguyên có 4 người con, các cháu đều đang đi học, vợ chồng làm công việc chính là đánh lồng.

Đến 13 giờ cùng ngày (6/5), tại cảng tàu xã Ngọc Vừng (huyện Vân Đồn), một cano bị sét đánh trúng và bốc cháy. Được biết chiếc cano đang được sử dụng phục vụ thi công đường xuyên đảo tại Vân Đồn.

Trước đó, vào ngày 25/4, tại khu vực giáp ranh giữa phường Hà An và phường Phong Hải (thị xã Quảng Yên) có dông lốc lớn khiến một chiếc đò bị lật khi đang di chuyển sông Chanh. Hậu quả, 4 người tử vong. Những nạn nhân đều là phụ nữ và đang đi bánh bắt thuỷ sản trên sông.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button