Mẹ bạo hành con trai 8 tuổi vì không làm bài tập ở Quảng Ninh

Tức giận khi thấy con trai chưa hoàn thành bài tập, người mẹ đã dùng dép đánh vào người con trai 8 tuổi khiến bé bị sốt, bầm tím và phải nhập viện điều trị.

Ngày 14/4, UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã chỉ các cơ quan chức năng địa phương vào cuộc, xác minh làm rõ vụ việc xảy ra tại bàn phường Giếng Đáy (TP Hạ Long) liên quan đến vụ một cháu bé bị mẹ bạo hành đến nhập viện để điều trị.

Có thể bạn chưa biết:

Trước đó, UBND phường Giếng Đáy đã nhận trình báo về vụ việc trên địa bàn có vụ cháu bé thường xuyên bị mẹ đánh đập dã man.

Theo đó, bệnh viện Bãi Cháy cho biết đã tiếp nhận một bệnh nhi là bé trai 8 tuổi bị mẹ bạo hành tới nhập viện, bác sĩ tiếp nhận khám cho bé trai cho biết tình trạng bé khi nhập viện là sốt mê man và trên người nhiều vết thâm tím.

Theo thông tin bàn đầu, bà P.Th.Thảo (38 tuổi, trú tại tổ 11, khu 2, phường Giếng Đáy) là mẹ của cháu H. (8 tuổi) đang theo học tại Trường tiểu học Lý Thường Kiệt, TP Hạ Long.

Bà Thảo khai, khoảng 15 h ngày 8/4, bà Thảo đi làm về thì kiểm tra bài vở của con trau, lúc này bà Th thấy con chưa làm bài tập nên nổi giận và lấy dép đánh mấy cái vào người H. Do con trai tránh né nên bà Thảo không biết chính xác đánh trúng vào chỗ nào.

Sau đí, cháu H. bỗng dưng có biểu hiện bị sốt nên bà Thảo và gia đình đã đưa cháu nhập viện để khám và điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Hiện, công an phường Giếng Đáy đang phối hợp với cơ quan chức năng TP Hạ Long để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo đó, lực lượng chức năng cũng phối hợp với Trường tiểu học Lý Thường Kiệt động viên và ổn định tâm lý cháu H.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button