Quảng Ngãi: Bắt người đàn ông hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Đối tượng ở Trà Bồng hiếp dâm người bé gái 10 tuổi đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi di lý về Trại tạm giam Công an tỉnh để củng hố hồ sơ và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo điều tra ban đầu, ngày 5/6, đối tượng Phạm Đức Nhật (29 tuổi, ở thôn Bình Đông, xã Trà Bình, huyện Trà Bồng) đi ăn giỗ tại nhà một người thân ở thôn Bình Thanh, xã Trà Bình, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi), sau đó Nhật đã dụ dỗ, khống chế và bế cháu Q. ra khu vực vắng người để thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cháu Q van xin, kêu cứu.

Phạm Đức Nhật (29 tuổi, ở thôn Bình Đông, xã Trà Bình, huyện Trà Bồng)
Phạm Đức Nhật (29 tuổi, ở thôn Bình Đông, xã Trà Bình, huyện Trà Bồng)

Theo đó, cháu Q. đã bỏ chạy trong hoảng loạn và lo sợ. Gia đình của cháu Q. sau khi phát hiện vụ việc đã báo cho Công an huyện Trà Bồng để điều tra và bắt giữ đối tượng ngay sau đó.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Qua đấu tranh, đối tượng Phạm Đức Nhật đã khai nhận hành vi và trước đó đã từng thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Q. Đối tượng còn đe doạ cháu Q. không được kể lại với gia đình.

Được biết nạn nhân chỉ mới 10 tuổi (sinh ngày 4/7/2013, thường trú tại xã Bình Minh, huyện Bình Sơn).

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Bồng đã hoàn tất thủ tục bàn giao đối tượng Phạm Đức Nhật cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button