Quảng Nam: Nam sinh viên bị tai nạn tử vong trên đường ra Đà Nẵng 

Nam thanh niên điều khiển xe máy từ quê nhà ở Quảng Nam ra Đà Nẵng thì bị tai nạn rơi xuống vực, tử vong thương tâm.

Sáng 15/12, tại đường tránh quốc lộ 1A, đoạn qua phường Điện Minh, xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam), người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới vực sâu, gần đó còn có một chiếc máy. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Vị trí phát hiện nạn nhân
Vị trí phát hiện nạn nhân

Nhận được tin, lực lượng chức năng tại thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng 15/12, em H.H.Q (23 tuổi, trú xã Tiên An, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) lái xe máy hiệu Winner (biển kiểm soát 92.M1) từ quê ra Đà Nẵng để học.

Nhiều người dân tập trung để theo dõi vụ việc
Nhiều người dân tập trung để theo dõi vụ việc
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc

Trong lúc di chuyển qua khu vực đường tránh quốc lộ 1A thì xe máy tông vào hộ lan. Vụ tai nạn khiến em Q bị té ngã xuống vực sâu khoảng 3m và tử vong sau đó. Gần đó là chiếc xe máy bị hư hỏng, bết nát.

Được biết, H.H.Q là sinh viên học năm thứ 3 tại một trường Đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng. Do sự việc xảy ra lúc rạng sáng nên không có ai phát hiện kịp thời để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, thi thể nam sinh viên đã được bàn giao cho gia đình để đưa về quê tổ chức mai táng.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button