Quảng Bình: Đi nhặt bóng phát hiện thi thể người đang phân huỷ trong bụi cây

Đi nhặt quả bóng chuyền bị văng ra khỏi sân, người dân ở thôn Tân Nẫm, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, Quảng Bình phát hiện một thi thể người trong bụi cây ven đường.

Ngày 11/7, ông Nguyễn Văn Lương, Chủ tịch UBND xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể nam giới tử vong bên đường Tỉnh lộ 561 thuộc thôn Tân Nẫm, xã Cự Nẫm.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 9/7, một nhóm thanh niên thôn Tân Nẫm tổ chức đánh bóng chuyền, trong lúc đánh bóng thì quả bóng bị văng ra xa nên mọi người cùng đi tìm. Lúc này, một số người thấy trong bụi cây có điều bất thường nên kiểm tra thì tá hoả phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân huỷ. Vụ việc ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương.

Hiện trường phát hiện vụ việc
Hiện trường phát hiện vụ việc

Nhận được tin, chính quyền xã Cự Nẫm đã chỉ đạo công an xã xác minh sự việc và thông báo Công an huyện Bố Trạch đến điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời tìm thông tin danh tính nạn nhân.

Qua quá trình điều tra, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn C (SN 1999, trú tại thôn Sen Nẫm, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch).

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, trước đó vào ngày 7/7, em C. đã mượn xe máy của bạn ở cùng thôn để đi chơi. Tuy nhiên sau đó C. không về nhà, gia đình mất liên lạc.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Nguyễn Văn C. điều khiển xe máy lao vào bụi cây bên đường, tử vong sau đó.

Hiện thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button