Pulisic thách thức hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn giữa Mỹ vs Anh

Ngôi sao của Chelsea là Christian Pulisic chuẩn bị có cơ hội đối đầu trực tiếp với những người đồng đội của mình là Mason Mount và Raheem Sterling ở World Cup 2022. Tuy nhiên việc Pulisic thách thức như một cách khẳng định anh và đội bóng của mình không hề e sợ sức mạnh của đội tuyển Anh.

Christian Pulisic sẽ có trận đối đầu trực diện với đồng đội

Trong trận đấu với Wales rạng sáng qua (22/11), cầu thủ Christian Pulisic có pha đột phá dũng mãnh và chọc khe thông minh để kiến tạo cho Timothy Weah ghi bàn cho ĐT Mỹ . Sau khi phải chia điểm một cách đáng tiếc trước đội bóng của Gareth Bale, ĐT Mỹ của Pulisic sẽ tiếp tục phải chuẩn bị đối đầu tuyển Anh ở lượt trận thứ 2 vòng bảng WC 2022.

Pulisic sẽ tiếp tục phải chuẩn bị đối đầu tuyển Anh
Lời thách thức đến từ Christian Pulisic trước trận đối đầu với Mỹ

Xem thêm:

Trận đấu này cũng sẽ là cơ hội để Pulisic đối đầu với các đồng đội của mình ở Chelsea như Mason Mount hay Raheem Sterling. Cả Mount và Sterling cũng đều chơi ấn tượng trong ngày ra quân thắng lợi của Tam Sư. Dù đều ngay lập tức toả sáng ở World Cup 2022, nhưng cả 3 cầu thủ này đều chưa đạt được phong độ tốt nhất trong màu áo Chelsea ở mùa giải 2022/23.

Pulisic đối đầu với các đồng đội của mình ở Chelsea

Tuy nhiên, ngôi sao của The Blues vẫn tỏ ra rất tích cực sau trận hòa với Xứ Wale, Pulisic tin rằng cầu thủ Mỹ sẽ cần phải có được một lối chơi thật quyết liệt nếu muốn đánh bại Anh (Anh sẽ gặp Mỹ vào rạng sáng 2h00 ngày 26/11). 

Pulisic tin rằng cầu thủ Mỹ sẽ cần phải có được một lối chơi thật quyết liệt
Lịch thi đấu giữa Anh vs Mỹ ngày 24/11 lúc 2h

Nhưng rõ ràng là ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới là một cơ hội để Pulisic, Mount Sterling vượt qua giai đoạn khó khăn ở trong màu áo clb. Và những lời phỏng vấn của Pulisic đó là một sự tự tin mà người ta không thấy trong sự nghiệp của anh ở Chelsea.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button