PSV Eindhoven thi đấu cùng Sevilla gây sức hút lớn

Trong trận đấu mới đây PSV Eindhoven tranh tài cùng với Sevilla đang tạo nên sức hút cực kỳ lớn. Trận đấu này nhanh chóng khiến nhiều người tò mò bởi ngôi sao bóng đá La liga đã đánh nhau với khán giả trên sân cỏ. 

Ngôi sao La Liga đánh nhau với khán giả trên sân cỏ khiến fan hoảng hốt

Trong trận đấu này, một sự cố đáng chú ý đã xảy ra khiến nhiều người cảm thấy hoang mang là lo sợ. Các chân sút ra sân thi đấu rất tốt và cuộc đối đầu giữa PSV vs Sevilla tại vòng Play-off Europa League đã khiến khán giả thích thú cao độ.

Vào rạng sáng nay (24/2), trận đấu lượt về vòng Play-off Europa League đã chính thức diễn ra dưới sự cổ vũ của rất nhiều CĐV. Cuộc tranh tài giữa PSV Eindhoven vs Sevilla đã diễn ra và chiến thắng 2-0 đã thuộc về đội bóng áo sọc đỏ.

Tuy nhiên, trong trận tranh đấu lượt đi, các cầu thủ Sevilla đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ và màn tái đầu trở lại này họ đã có một ưu thế lớn. Các cầu thủ ra sân thoải mái và tạo nên một trận đấu rất quyết liệt.

PSV Eindhoven bị đội khách kìm hãm trên sân cỏ

Đội khách đã thực sự có một trận đấu rất hấp dẫn, họ không chú trọng vào việc tấn công quá nhiều mà tập trung để ngăn không cho PSV ghi bàn. Ở trong phần lớn thời gian thi đấu, các chân sút PSV Eindhoven thực sự đã không tìm thấy một khe hở nào để có thể ghi được bàn thắng và tạo ra các pha bóng chất lượng cho mình.

Cuộc chiến này đang chính thức được diễn ra trong sự tung hô của nhiều cổ động viên. Tuy nhiên, thế trận mãi đến phút 77 thì các cầu thủ đội chủ nhà mới bắt đầu có được điều kiện để tấn công.

Những chân sút đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số đầu tiên trong trận đấu và pha bóng này được tạo ra do sự lập công của Luuk De Jong. Cuộc chiến ngày càng căng thẳng và đến tận phút bù giờ thứ 5 thì cầu thủ Fabio Silva mới có thể tung ra cú dứt điểm vào lưới Sevilla và nâng tỷ số lên 2-0. 

PSV Eindhoven bị đội khách kìm hãm trên sân cỏ
PSV Eindhoven bị đội khách kìm hãm trên sân cỏ

Dấu chấm hết cho PSV Eindhoven tại mùa giải UEFA

Sau pha bóng ở những phút bù giờ cuối cùng này, các cầu thủ bên phía PSV Eindhoven dường như đã không thể cải thiện được thế trận.  Khoảng thời gian ấy đã là quá muộn để các cầu thủ đội bóng Hà Lan có thể tạo nên một pha bóng.

PSV Eindhoven không thể lật ngược được thế cờ và mất đi cầu thủ Mauro Junior ở những phút tranh tài cuối cùng. Chân sút này đã bị dính thẻ đỏ và phải treo giò trong thời gian tới đây. Đây được xem là một trận đấu thất bại và kết quả chung cuộc sau hai lượt trận của đội bóng là 2 – 3. 

Đội bóng này đã chính thức thất bại và mất đi tấm vé tham gia mùa giải UEFA. Điều này đã khiến các cầu thủ chính thức chia tay mùa giải và không thể tham gia tranh tài tiếp tục trong thời gian tới đây. 

Dấu chấm hết cho PSV Eindhoven tại mùa giải UEFA
Dấu chấm hết cho PSV Eindhoven tại mùa giải UEFA

PSV Eindhoven đang bị khống chế trong trận đấu

Các cầu thủ PSV Eindhoven đang bị khống chế rất nhiều trong trận đấu và họ không có điều kiện để phá lưới. Các cầu thủ này đã bị đối thủ Sevilla kìm hãm và không thể ra sân tạo bàn thắng. 

Cảnh tượng bất ngờ trên sân cỏ khiến CĐV hoảng hốt

Tuy nhiên, trong trận đấu hấp dẫn này, rất nhiều người còn được chứng kiến một cảnh tượng rất bất ngờ.Trong toàn bộ 90 phút tranh tài của trận đấu thì một tình huống đáng chú ý đã diễn ra khiến fan ngỡ ngàng.

Khi các cầu thủ PSV Eindhoven đang cố gắng ghi bàn và đã có dấu ấn là chiến thắng 0-1 thì cổ động viên quá khích đã xuống sân đánh thủ môn. Các cầu thủ này đã cố gắng thi đấu chất lượng hơn để tạo ra hai bàn thắng nữa.

Cuộc chiến hấp dẫn này sẽ là lượt trận cuối cùng để PSV Eindhoven không bị loại ra khoải mùa giải UEFA. Tuy nhiên, một cổ động viên đội nhà quá khích đã lao xuống sân cỏ và có hành động rất bất ngờ với thủ môn Sevilla. 

Thủ môn này đã túm lấy áo và đấm vào mặt của người gác đền Dmitrovic bên phía đội bóng Sevilla. Tuy nhiên, người gác đền của đội khách cũng không phải dạng vừa khi anh nhanh chóng khống chế và quật ngã vị CĐV quá khích.

Cảnh tượng bất ngờ trên sân cỏ khiến CĐV hoảng hốt
Cảnh tượng bất ngờ trên sân cỏ khiến CĐV hoảng hốt

Xô xát trong trận đấu của PSV Eindhoven vs Sevilla

Ngay sau khi trận đấu diễn ra, thủ thành của Sevilla đã có những chia sẻ rất chân thật liên quan đến vấn đề xô xát trên sân. Anh cho rằng khán giả này đã đứng phía sau ra chạm vào mặt và đấm  thủ môn, điều này khiến anh cảm thấy rất tệ.

Thủ thành này cũng cho rằng nếu các fan hâm mộ quá khích muốn đánh nhau thì họ nên hãy tìm tới bộ môn khác chứ không phải bóng đá. Người gác đền Dmitrovic bộc bạch sau những xô xát trên sân cỏ và cho rằng những cổ động viên quá khích như vậy không nên đến sân bóng đá. 

Xô xát trong trận đấu của PSV Eindhoven vs Sevilla
Xô xát trong trận đấu của PSV Eindhoven vs Sevilla

Trận đấu PSV Eindhoven vs Sevilla khiến rất nhiều fan hâm mộ thích thú và đến sân cỏ để xem trực tiếp. Ngoài những pha bóng xé lưới rất chất lượng được ghi thì nhiều cổ động viên còn chú ý đến việc cầu thủ giải La Liga đánh nhau với khán giải.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button