PSG xác nhận đang thực hiện đàm phán với Lionel Messi

Giám đốc Thể thao Luis Campos cho biết: “Hiện tại chúng tôi đang đàm phán với Messi về việc gia hạn hợp đồng. Tôi muốn có sự góp mặt của cậu ấy trong dự án lần này. Tôi muốn câu lạc bộ tiếp tục làm việc với Leo và không thể nào giấu được mong muốn đó. Sẽ rất vui nếu như cậu ấy ở lại với chúng tôi tại PSG”. 

PSG đề nghị bản hợp đồng 1 năm với ngôi sao Messi

Giám đốc Thể thao Luis Campos dành lời khen cho Neymar

Ông Campos cũng dành những lời khen có cánh cho tiền đạo Neymar, ông chia sẻ: “Tôi không có lời chỉ trích nào cho cầu thủ như Neymar. Tôi chỉ có những lời nói tốt đẹp để diễn tả về cậu ấy. Neymar luôn đúng giờ, giữ tâm trạng tốt và hòa đồng với đồng đội trong phòng thay đồ. Đây là một Neymar tích cực, đáng kinh ngạc”. 

Truyền thông Pháp cũng tiết lộ, PSG đề nghị Messi với một bản hợp đồng có thời hạn một năm, đến hết tháng 6/2024, kèm thêm điều khoản gia hạn hợp đồng 12 tháng tiếp theo. Mức thu nhập của siêu sao người Argentina cũng sẽ không bị cắt giảm, ngay cả khi anh chuẩn bị bước sang độ tuổi 36 vào mùa hè năm nay. Mức thu nhập của anh tại PSG là 45 triệu euro/mùa. 

Ông Jorge Messi, cha kiêm đại diện của siêu sao người Argentina cũng bị thuyết phục trước đề nghị hấp dẫn này từ CLB chủ sân Parc des Princes. Về phần Messi, cầu thủ mang áo số 30 cũng cảm thấy thoải mái khi ở PSG. Trong khoảng thời gian cuối cùng của sự nghiệp, Messi muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. 

PSG quyết tâm giữ chân Messi bằng mọi giá 
PSG quyết tâm giữ chân Messi bằng mọi giá

PSG sốt sắng giữ chân cầu thủ mang áo số 30

Messi thi đấu tại PSG với tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League. Hợp đồng hiện tại của đội bóng thủ đô Paris với siêu sao người Argentina sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2023. Ban lãnh đạo câu lạc bộ này vốn lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này từ đầu mùa giải năm nay. Phong độ thi đấu của anh vẫn luôn ổn định ở độ tuổi 35. 

Các ông chủ người Qatar của câu lạc bộ đánh giá rất cao Messi và muốn gia hạn hợp đồng cầu thủ mang áo số 30 lâu nhất có thể. Họ muốn có sự phục vụ của anh trong đội hình, cũng như hướng tới những danh hiệu đỉnh cao tại châu Âu. Messi có sự kết hợp vô cùng ăn ý với Neymar và Mbappe trong đội hình PSG, chính vì vậy họ không muốn bỏ lỡ bộ ba này. 

Sau khi Messi giành chức vô địch World Cup 2022, ban lãnh đạo PSG càng sốt sắng hơn trong việc giữ chân siêu sao người Argentina. Trước đó, cầu thủ 35 tuổi này từng nói về khả năng quay lại CLB Barca hoặc chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ để trải nghiệm một môi trường hoàn toàn mới. 

Messi đóng vai trò quan trọng trong đội hình PSG
Messi đóng vai trò quan trọng trong đội hình PSG

PSG đưa ra lời đề nghị trong bản hợp đồng bom tấn của Messi

PSG tự tin Messi sẽ gắn bó với họ thêm một năm nữa

CLB chủ sân Parc des Princes đã đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn trong bản hợp đồng bom tấn mà họ cho là quá hời khiến Lionel Messi không thể từ chối. Theo Marca, PSG tự tin về khả năng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với họ ít nhất thêm một năm nữa. Để làm được điều đó, PSG quyết định trao cho ngôi sao 35 tuổi một hợp đồng hấp dẫn. 

Messi có thể hưởng đãi ngộ cao hơn mức 45 triệu euro mỗi mùa mà anh đang nhận. Giao kèo mới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cầu thủ 35 tuổi này, thậm chí ngoài khoản lương trực tiếp mà câu lạc bộ đưa ra, anh còn có thể có thêm thu nhập từ quảng cáo nhãn hàng. Về phần mình, Messi cũng thích cuộc sống ở PSG.

Hơn nữa, gia đình Messi cũng muốn ổn định và có cuộc sống tốt ở thủ đô Paris. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết thêm thông tin rằng, tương lai cầu thủ hay nhất tại World Cup 2022 sẽ được định đoạt trong thời gian 2-3 tuần tới. PSG được cho là thành công sau khi chiêu mộ ngôi sao người Argentina. 

Messi đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với PSG 
Messi đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với PSG

Messi hứa hẹn sẽ đưa PSG tới thành công 

Sự góp mặt của Messi trong đội hình đã khiến PSG có nhiều sự thay đổi tích cực. Chính vì thế, họ đang tìm mọi cách để có thể giữ chân cầu thủ mang áo số 30 này. Thu nhập của CLB cũng tăng lên 700 triệu mỗi năm kể từ khi Messi đặt chân đến thủ đô Paris. Hơn nữa, doanh thu bán áo đấu cũng đã tăng lên 30 đến 40%, với hơn 1 triệu chiếc áo được bán. 

PSG cũng kiếm được hơn 10 bản hợp đồng tài trợ khủng nhất trong lịch sử trị giá khoảng 75 triệu euro. Với những điều trên, PSG quyết tâm không để Messi gia nhập MLS, Saudi Arabia hay quay trở lại Barcelona. Thời điểm này, ngôi sao 35 tuổi vẫn đạt  phong độ đỉnh cao và hứa hẹn đưa CLB PSG tới thành công. 

PSG thành công nhờ sự góp mặt của Messi
PSG thành công nhờ sự góp mặt của Messi

Rạng sáng 2/2, Messi đã ghi bàn thắng giúp PSG đánh bại Montpellier với tỷ số 3-2 ở vòng 21 Ligue 1. Người hâm mộ luôn mong chờ màn trình diễn của anh trong trận đấu tiếp theo. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button